Tặng ông xã quà khủng sinh nhật, cô dâu diện váy 28 tỷ bị mỉa mai 'ảo vừa thôi'

Xoài Non bị antifan "nói kháy" khi cho rằng cô dùng tiền của chồng để mua quà sinh nhật nhưng lại nói tiền của mình.

Một trong những cặp streamer - hot girl được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là vợ chồng Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) và bà xã Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2k2). Đôi trẻ về chung một nhà vào cuối năm ngoái bằng đám cưới xa hoa, hoành tráng.

Suốt khoảng thời gian qua, ngoài đưa nhau đi du lịch sang chảnh hâm nóng tình cảm, họ cũng không ít lần mua quà đắt đỏ dành tặng đối phương nhân dịp đặc biệt.

Tặng ông xã quà khủng sinh nhật, cô dâu diện váy 28 tỷ bị mỉa mai ảo vừa thôi-1

Điển hình mới đây, khi tới dịp sinh nhật ông xã, Xoài Non đã chi mạnh tay, tậu ngay macbook siêu xịn, trị giá 60 triệu tặng chồng đại gia. Cô viết: "Mai sinh nhật ông ấy nên vợ mua cho cái Macbook để xài. Ông ấy thích quá ngồi máy từ chiều đến giờ".

Kèm theo bài đăng là khoảnh khắc "streamer giàu nhất Việt Nam" đang chăm chú ngồi "test" máy.

Tặng ông xã quà khủng sinh nhật, cô dâu diện váy 28 tỷ bị mỉa mai ảo vừa thôi-2

Ở phần bình luận, dân mạng bày tỏ sự hào hứng. Ai cũng ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng son của cặp nhà giàu.

Những tưởng niềm vui nhân đôi khi có fans chung vui, tuy nhiên vẫn có người cho rằng Xoài Non dùng tiền của chồng mua quà rồi "nhận vơ" là đồ mình tặng. Ngoài ra, cô còn bị mỉa mai ăn bám chồng giàu, tay trắng mà lúc nào cũng thích "sống ảo".

Tặng ông xã quà khủng sinh nhật, cô dâu diện váy 28 tỷ bị mỉa mai ảo vừa thôi-3

Không phải dạng vừa, trước bình luận kém duyên, gái xinh này đã thẳng thắn đáp trả. Theo đó, cô đăng ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch khi mua máy cùng lời nhắn cực gắt đến antifan: "Mày nghĩ ai cũng như mày á?"

Màn phản pháo siêu gắt này lập tức trở thành đề tài bàn tán. Dân mạng cho rằng có lẽ Xoài Non phải bức xúc lắm khi đời tư liên tục bị săm soi nên cô mới hành động như vậy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-xung-may-tao-khi-bi-antifan-xuc-pham-n-259507.html

Xemesis sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao