Lan truyền ảnh Huấn Hoa Hồng xuất hiện cùng các nghệ sĩ Vbiz làm từ thiện, VTV nói gì?

VTV khẳng định hình ảnh đang lan truyền là do dân mạng cắt ghép.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền video của chương trình Chuyển động 24h của Trung tâm tin tức VTV24. Nội dung đoạn clip mang tên: "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung".

Mọi chuyện sẽ hết sức bình thường nếu trong clip không có sự xuất hiện của Huấn Hoa Hồng. Anh đứng cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như Thủy Tiên, Mỹ Tâm.

Lan truyền ảnh Huấn Hoa Hồng xuất hiện cùng các nghệ sĩ Vbiz làm từ thiện, VTV nói gì?-1
Bức ảnh Huấn Hoa Hồng xuất hiện trên sóng VTV cùng các nghệ sĩ Vbiz gây xôn xao.

Điểm khiến người xem chú ý hơn nữa chính là việc bản thân Huấn Hoa Hồng cũng chia sẻ nó trên trang cá nhân. Ngay lập tức, thông tin nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trước phản ứng của người xem, mới đây VTV đã lên tiếng. Nhà đài cho hay: "Chúng tôi xin khẳng định rằng đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép. Cụ thể, trong bản tin của 'Chuyển động 24h' phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ.

Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn".

Kèm theo đó, VTV cũng chia sẻ ảnh cắt từ clip khoảnh khắc một cụ già đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm. 

Lan truyền ảnh Huấn Hoa Hồng xuất hiện cùng các nghệ sĩ Vbiz làm từ thiện, VTV nói gì?-2
Đây là bức ảnh gốc.

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, đến từ Trấn Yên, Yên Bái), hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Anh được biết đến là một giang hồ mạng khi liên tục đăng clip khoe tiền vàng cùng những phát ngôn sốc.

Đặc biệt, trong 6 tháng liên tiếp, Huấn Hoa Hồng từng 2 lần bị "sờ gáy" khi công an phát hiện anh dương tính với ma túy.

Ngày 6/7 vừa qua, 8X bị phạt 17,5 triệu đồng khi xuất bản lậu 2 cuốn sách, tự ý đem bán mà chưa đăng ký kinh doanh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-anh-huan-hoa-hong-xuat-hien-tren-vtv-voi-tu-cach-nghe-si-n-239838.html

Huấn Hoa hồng lũ lụt miền trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao