Xôn xao ảnh Huỳnh Anh lên lớp dạy học, đôi chân trần của cô giáo trẻ gây chú ý

Sau vài lần chia sẻ công việc gia sư, đây là lần đầu tiên mọi người thấy Huỳnh Anh lên lớp giảng dạy.

Mới đây, group dành riêng cho những người không thích Huỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về bạn gái cũ Quang Hải trong vai trò cô giáo.

Khoảnh khắc ghi lại, Huỳnh Anh mặc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần vải. Đặc biệt, cô nàng chỉ đi mỗi tất đứng trên bục giảng. Bên dưới là các em học sinh ở độ tuổi tiểu học.

Hình ảnh lập tức gây bão. Đây là lần đầu tiên mọi người trông thấy Huỳnh Anh trong vai trò cô giáo.

Xôn xao ảnh Huỳnh Anh lên lớp dạy học, đôi chân trần của cô giáo trẻ gây chú ý-1
Hình ảnh Huỳnh Anh lên lớp.

Thời gian quen Quang Hải, Huỳnh Anh khiến dân tình khá tò mò về nghề nghiệp thật sự của cô nàng. Sau nhiều lần giấu kín, bạn gái cũ nam cầu thủ úp mở mình là cô giáo thông qua một vài status như: "Đi dạy thôi, đổi style nhìn đã giống cô giáo chưa ạ?". Hay cho biết, mỗi lần đi dạy là Huỳnh Anh phải niệm thần chú "không đánh học sinh" 3 lần.

Trước đó, một phụ huynh có con từng được Huỳnh Anh kèm học tiết lộ cô là người có học thức, dễ thương. "Bạn này từng làm gia sư tiếng Anh của con gái mình, rất dễ thương, có học thức, phụ nữ còn cảm thấy thu hút bạn gái này huống gì đàn ông. Tại các anti chưa gặp ngoài đời nên không biết. Chúc em gái hạnh phúc", vị phụ huynh cho hay.

Xôn xao ảnh Huỳnh Anh lên lớp dạy học, đôi chân trần của cô giáo trẻ gây chú ý-2
Huỳnh Anh chia sẻ về công việc sau nhiều lần để mọi người đồn đoán.

Vừa qua, Huỳnh Anh vướng phải ồn ào "Tuesday". Cụ thể vào tối 2/11, tài khoản H.T.Q bất ngờ lên mạng tố cô giáo "cua" bạn trai mình tên Q. khi họ vẫn đang hẹn hò.

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu.

Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Xôn xao ảnh Huỳnh Anh lên lớp dạy học, đôi chân trần của cô giáo trẻ gây chú ý-3

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Xôn xao ảnh Huỳnh Anh lên lớp dạy học, đôi chân trần của cô giáo trẻ gây chú ý-4

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải cũng xác nhận điều này với 2sao.vn.

Nói về lý do Quang Hải - Huỳnh Anh không thể cùng nhau bước tiếp, mẹ nuôi nam cầu thủ cho hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-lan-dau-xuat-hien-tren-giang-duong-n-241964.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất