Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Quang Hải - Huỳnh Anh bị antifan lập group để 'nói xấu'

Trong group, các thành viên bàn luận từ A-Z những ồn ào giữa Huỳnh Anh và Quang Hải thời gian qua.

Sau Huỳnh Anh bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay, những ngày gần đây, cư dân mạng lại xôn xao trước một group khác. Điều đáng chú ý, đây là group anti lập chung cho Quang Hải và Huỳnh Anh.

Theo tìm hiểu, group này được thành lập từ ngày 12/5 nhưng con số thành viên tham gia gần đây mới bắt đầu tăng mạnh. Thành lập trước song nhóm hiện có 8,1 nghìn thành viên, vẫn ít hơn group anti Huỳnh Anh (8,5 nghìn thành viên). Dự kiến số người tham gia nhóm vẫn còn tăng.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị antifan lập group để nói xấu-1
Nhóm anti Huỳnh Anh.

Cũng giống bao group anti khác, các thành viên bàn luận từ A-Z về những ồn ào giữa Huỳnh Anh và Quang Hải. Gần đây nhất là chuyện cặp đôi chia tay.

Quang Hải - Huỳnh Anh công khai hẹn hò vào tháng 5/2020. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Trải qua nhiều mối tình, những tưởng Hải "con" sẽ dừng chân bên Huỳnh Anh nhưng rồi cuộc tình này lại chấm dứt trong chóng vánh. Không chọn tặng hoa hay gì đó để kết thúc, Quang Hải lại công khai giữa thời điểm bạn gái vướng vào ồn ào "Tuesday". 

Hành động của nam cầu thủ bị cho là phũ phàng bởi trước đó, khi anh vướng scandal lộ tin nhắn tán tỉnh nhiều gái lạ, Huỳnh Anh vẫn chọn ở lại bên.

Quang Hải - Huỳnh Anh bị antifan lập group để nói xấu-2
Xuất hiện cả nhóm anti Quang Hải và Huỳnh Anh.

Cụ thể vào ngày 23/6, Quang Hải bị hack Facebook. Kẻ xấu đã công khai loạt tin nhắn của chân sút họ Nguyễn và một người anh thân thiết lên mạng xã hội.

Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ của Hải "Con" với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bức xúc khi lộ ảnh thân thiết với "cô chủ tiệm nail" Huyền My, đến nhờ người này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. 

Quang Hải - Huỳnh Anh bị antifan lập group để nói xấu-3
Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò vào tháng 5/2020.

Sau khoảng 30 phút sự việc vỡ lở, chân sút sinh năm 1997 giải thích trên trang cá nhân: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải".

Giữa thời điểm Quang Hải vướng phải lùm xùm, Huỳnh Anh gây chú ý với story: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất). Kèm với đó là hình ảnh Quang Hải thi đấu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-lap-group-antifan-chung-voi-ban-gai-cu-huynh-anh-n-241929.html

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh