Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính

Sau khi có tin đồn yêu đương đồng tính, mỹ nam 6 múi này đã có động thái gay gắt trên MXH.

Ngày hôm nay (13/1), làng giải trí xứ Trung xôn xao trước thông tin hot liên quan đến mỹ nam đình đám Bành Vu Yến. Tin đồn cho hay, mỹ nam 6 múi này đang hẹn hò đồng tính với sao nam trong giới giải trí, giờ đây cả showbiz đều sục sôi bàn tán về scandal này.

Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính-1

Trên thực tế, vào đúng 1 năm trước, Bành Vu Yến bị đồn thổi hẹn hò với Đường Vũ Triết - nam diễn viên đóng Hana Kimi.

Thời điểm đó, blogger xứ Trung cho biết Bành Vu Yến sẽ là người chia sẻ tin vui trước, sau đó mới là Đường Vũ Triết, nội dung của bài viết sẽ là hy vọng nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, lúc đó Bành Vu Yến đứng ra phủ nhận vụ việc.

Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính-2

Mãi tới ngày hôm nay, studio của mỹ nam Hoàng Phi Hồng mới đưa ra thông báo chính thức từ luật sư kèm tuyên bố: "Tin đồn trên MXH về việc Bành Vu Yến hẹn hò đồng tính với sao nam là hoàn toàn sai sự thật. Studio đã giao vụ việc này cho luật sư bảo vệ quyền lợi, thu thập bằng chứng.

Cho đến nay, vụ kiện vẫn đang được thực hiện và đã có tiến triển. Một vài blogger phải đóng cửa, ngoài ra một công ty ở Bắc Kinh đã phải đứng ra công khai xin lỗi Bành Vu Yến".

Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính-3Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính-4

Trước đây, Bành Vu Yến chưa từng công khai tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào, đời tư của anh luôn là chủ đề mà nhiều fan quan tâm. Trong khi đó, nam diễn viên, ca sĩ xứ Đài Đường Vũ Triết lại là nam thần vướng rất nhiều scandal hẹn hò với các mỹ nhân trong giới.

Anh được khán giả Việt biết tới tên tuổi nhờ vai thầy giáo Nam trong Hani Kimi, ngoài ra còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Ngây Thơ 2, Chung Cực Nhất Bang,...

Xôn xao Bành Vu Yến đang bí mật hẹn hò đồng tính-5
Đường Vũ Triết

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-tin-1-tai-tu-6-mui-dinh-dam-showbiz-dang-bi-mat-hen-ho-dong-tinh-voi-1-ngoi-sao-hot-hon-hot-161221301175335606.htm

Đường Vũ Triết Bành Vu Yến

Tin tức mới nhất