Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt

Ngoài ra, mẹ chú rể đứng bên cạnh cũng giật spotlight khi đeo sợi dây chuyền to vật vã.

Thời gian qua, các đám cưới có của hồi môn khủng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện post liên quan đến chủ đề này đều khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Điển hình mới đây trên TikTok của tài khoản 1237786, dân mạng đang bàn tán rôm rả về hôn lễ của một cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT.

Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt-1

Hình ảnh ghi lại, 2 nhân vật chính diện áo dài đỏ thêu rồng phượng, đang ra mắt họ hàng 2 bên nội ngoại. Cô dâu sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Nhưng điểm gây ấn tượng hơn cả chính là số của hồi môn mà họ được nhận. 

Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt-2

Theo chủ nhân bài đăng cho hay, tân lang và tân nương được nhận 52 cây vàng nặng 2kg gồm trang sức, nhẫn cưới và nhẫn lẻ. Tổng giá trị số vàng lên tới vài tỷ đồng.

Ngoài ra, mẹ chú rể còn combo thêm cho 2 con một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 2 tỷ để làm vốn sau khi kết hôn.

Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt-3Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt-4

Đứng bên cạnh, người mẹ chồng cũng chẳng hề "lép vế" với chiếc dây chuyền lấp lánh. Cổ tay của bà cũng đeo rất nhiều vàng.

Ngay khi xuất hiện, nhiều người vào "xin vía", mong sau này cũng muốn có được "gánh nặng" như cặp đôi.

Xôn xao cặp LGBT Đồng Tháp được hồi môn 2kg vàng, 2 tỷ tiền mặt-5

Được biết, hôn lễ này là của cô dâu Ngọc Nhi và chú rể tên Gia Bi. Cả 2 hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Tháp. Đôi trẻ có 5 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Không giống như một số nhân vật khác thuộc cộng đồng LGBT, chuyện tình cảm của họ được gia đình 2 bên ủng hộ nhiệt tình. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-cap-lgbt-dong-thap-duoc-hoi-mon-2kg-vang-2-ty-tien-mat-n-313355.html

của hồi môn cộng đồng LGBT Đám cưới

Tin tức mới nhất