Xôn xao chú rể 2k3 buồn bã trong đám cưới vì bị ép lấy vợ 29 tuổi để gán nợ

Hiện clip nói trên thu về 8 triệu lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Đám cưới là sự kiện quan trọng. Bởi vậy cả cô dâu và chú rể đều rất háo hức mong chờ đến thời điểm được về chung một nhà. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hôn lễ của một cặp đôi và tâm điểm chú ý là hành động của chú rể.

"Khổ thân cậu em phải 'lái máy bay' để trả nợ cho bố mẹ. Một đời trai trẻ vụt tắt trong phút chốc", chủ nhân bài đăng cho hay.

Xôn xao chú rể 2k3 buồn bã trong đám cưới vì bị ép lấy vợ 29 tuổi để gán nợ-1

Kèm theo đó là clip ghi lại hình ảnh chú rể vừa đón dâu xong. Cả 2 về đến nhà trai trong sự chúc mừng của quan viên 2 họ.

Nhìn video, nhiều người nhận xét, cô dâu có phần già dặn hơn chú rể. Hơn nữa, gương mặt chú rể không vui, thể hiện rõ sự mệt mỏi, buồn phiền. Tuy nhiên, khi bước xuống xe anh vẫn ân cần chăm sóc bạn đời. Thậm chí còn nhấc váy để cô dâu khỏi vấp ngã.

Xôn xao chú rể 2k3 buồn bã trong đám cưới vì bị ép lấy vợ 29 tuổi để gán nợ-2

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip nói trên thu về 8 triệu lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Ngoài bày tỏ không rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhiều người cũng khẳng định nhìn mặt chú rể "non choẹt", như vừa tốt nghiệp cấp 3.

Khi sự việc đang gây xôn xao, V.T - người chia sẻ clip đã lên tiếng. Anh cho hay chỉ đang trêu chọc bạn mình mà thôi.

Xôn xao chú rể 2k3 buồn bã trong đám cưới vì bị ép lấy vợ 29 tuổi để gán nợ-3

T. tâm sự: "Đây là đứa bạn từ thời mẫu giáo của mình. Vì chơi rất thân nên mình mới 'troll' thế. Clip mình cũng đã xin ý kiến của bạn mình.

Chú rể sinh năm 2003 thật, không phải 29 tuổi đâu. Thực ra cô dâu kém bạn mình 1 tuổi. 2 đứa nó đi làm cùng nhau bên Bắc Ninh, sau đó yêu và cưới nhau. Bạn mình có biểu cảm căng thẳng trong ngày cưới có lẽ là do hồi hộp vì lần đầu làm chú rể mà thôi.

Mình cũng khá bất ngờ khi clip trêu bạn lại nhận về nhiều quan tâm như thế. Do TikTok của mình đang bị hạn chế nên mình chưa đính chính hộ thằng bạn được, đành nhờ báo chí giúp mình".

Hiện cô dâu và chú rể cũng không muốn chia sẻ gì thêm về clip đang gây sốt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-chu-re-18-tuoi-bi-ep-lay-vo-de-gan-no-n-249456.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất