Xôn xao clip chú rể 15 tuổi lấy vợ ở Hà Tĩnh

Hình ảnh chú rể với dáng người thấp bé, sánh bước bên cô dâu xinh đẹp nhận về nhiều quan tâm.

Thời gian qua, chuyện tình của các cặp đôi lệch từ chiều cao, ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Điển hình mới đây, một cặp đôi đến từ Hà Tĩnh đang gây xôn xao khi chú rể tuổi còn khá trẻ đã lấy vợ.

"Chú rể 15 tuổi đây này. Cô dâu cũng trẻ lắm luôn. Chú rể một mình một phong cách. Mọi người cùng chúc phúc cho đôi bạn trẻ nha. Cảm ơn mọi người", chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về gần 20.000 lượt tương tác. Trong khi một số bày tỏ bất ngờ, số khác tỏ ra khó hiểu bởi trong ngày vui, tân lang lại diện quần bò và áo khoác màu đen như đang đi chơi.

Xôn xao clip chú rể 15 tuổi lấy vợ ở Hà Tĩnh-1

Đặc biệt, nếu nhìn kỹ, nhiều người không khó nhận ra, nam chính có khuôn mặt rất già dặn, không giống với trẻ vị thành niên.

Gây bão mạng xã hội không lâu, danh tính cặp đôi đã được tìm ra. Đó là chú rể có tên Tăng Văn Giáp và cô dâu Nguyễn Thị Thắm ở Can Lộc, Hà Tĩnh. Người trong cuộc cho hay, tân lang SN 1994 (đã 27 tuổi), chứ không phải 15 tuổi như trên mạng đồn đại.

Xôn xao clip chú rể 15 tuổi lấy vợ ở Hà Tĩnh-2

Cô dâu cho hay vì tính cách trẻ trung nên chú rể mới mặc như vậy. Bên trong, anh Giáp vẫn mặc áo sơ mi. Tuy nhiên, do trời lạnh nên chị  Thắm mới bảo chồng khoác thêm áo.

"Mình bảo chồng mặc thêm áo khoác cho đỡ lạnh đấy. Bạn mình quay clip cho 2 đứa làm kỉ niệm, không ngờ đăng tải lên mạng xã hội lại nhận về nhiều quan tâm như vậy", Thắm nói.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hiện clip trên vẫn đang gây xôn xao.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất