Xôn xao chuyện bị vợ bắt quả tang ngoại tình ngày đầu năm, chồng ngang nhiên 'táng' vợ vì bênh bồ

Anh chồng không những đánh vợ vì bênh bồ còn liên tục nói "mày đánh nó thì tao đánh mày".

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao khi chia sẻ clip anh chồng ngang nhiên ngoại tình với bồ trong ngày đầu năm và bị vợ bắt quả tang. Chuyện sẽ không có nhiều điều đáng bàn nếu không phải người chồng này mặc dù bị phát hiện nhưng không hề sợ hãi mà còn ngang nhiên bênh bồ, đánh vợ. 

Đoạn clip được người chứng kiến ghi lại và đăng tải với nội dung như sau:

Xôn xao chuyện bị vợ bắt quả tang ngoại tình ngày đầu năm, chồng ngang nhiên táng vợ vì bênh bồ-1
Câu chuyện được người chứng kiến ghi lại 

''Biến ngay xóm nhà em vừa xong. Chắc nay mùng 1 Tết dương, anh chồng được nghỉ ăn mặc sạch sẽ đẹp đẽ lên quẩy với bồ. Cô bồ thuê nhà trọ ở xóm nhà em. 

Chị vợ với mẹ chồng rình đi theo. Đến ngõ gọi thêm bà dì, bà dì đang đi chợ phóng vội về. Vừa vào tới nơi thì anh chồng phi ra đánh vợ không cho vợ vào đánh bồ. Chị vợ bảo "tao vào đánh nó" thì anh chồng quát ''mày đánh nó thì tao đánh mày''.

Chị vợ giờ 2 đứa. Đứa nhỏ nhất mới có vài tháng tuổi. Chị bồ kia cũng có 2 đứa con rồi. Loại chồng này thiến xong bỏ luôn chứ luyến tiếc gì''.

Xôn xao chuyện bị vợ bắt quả tang ngoại tình ngày đầu năm, chồng ngang nhiên táng vợ vì bênh bồ-2
Xôn xao chuyện bị vợ bắt quả tang ngoại tình ngày đầu năm, chồng ngang nhiên táng vợ vì bênh bồ-3
Vợ mang gậy đến đánh bồ còn chồng thì đánh vợ bênh bồ 

Theo như chia sẻ của người chứng kiến thì cô bồ thuê nhà trọ và bị vợ đeo bám đến tận nơi đánh ghen. Nhưng thật không ngờ lúc đó chồng cũng có ở đó. Khi vợ lao vào đánh ghen đã bị chồng cản lại còn ngang nhiên đánh vợ không ngần ngại, thậm chí thách thức: "Mày đánh nó thì tao đánh mày". 

Chị vợ ức chế túm áo anh chồng quát: ''Vì con này mà mày bỏ tao, mày còn 2 đứa con nhỏ ở nhà đấy. 2 đứa con mày thì bé thế kia. Mày giết tao đi!''.

Có rất nhiều người chứng kiến câu chuyện và phải can ngăn người chồng dùng bạo lực với vợ mình. 

Dù có mẹ đứng ngay cạnh, anh chồng vẫn không ngần ngại đánh vợ vì cô bồ kia. Sự tình khiến nhiều người bức xúc. Nếu đây là câu chuyện thực thì đúng là một kết cục không hay gì. Phụ nữ khi yêu đã dành trọn tấm chân tình, dành trọn thanh xuân chăm sóc chồng con vậy mà cuối cùng vẫn bị phản bội. Phản bội đã đành còn bị chồng chửi bới, đánh trả vì bênh bồ, đúng là chuyện đau lòng. Thế nên khi yêu phụ nữ hãy thực sự tỉnh táo, đừng dành cả thanh xuân để tin tưởng ai đó cũng đừng chỉ biết hi sinh. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-chuyen-bi-vo-bat-qua-tang-ngoai-tinh-ngay-dau-nam-chong-ngang-nhien-tang-vo-vi-benh-bo-n-207253.html

đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất