Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn 'làm mình làm mẩy' đòi mẹ bón từng thìa cơm

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô gái nũng nịu đòi mẹ bón cơm gây tranh cãi.

bố mẹ ai cũng yêu thương và chăm lo cho con cái. Thế nhưng cưng chiều để mẹ đút cơm cho ăn như cô gái trong clip dưới đây thì có vẻ hơi quá đáng?.

Cụ thể hôm qua trên mạng xã hội tích cực lan truyền một clip ngắn ghi lại cảnh tượng cô gái nũng nịu, nước mắt lưng tròng đòi mẹ đút từng thìa cơm mới chịu ăn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn làm mình làm mẩy đòi mẹ bón từng thìa cơm-1
Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn làm mình làm mẩy đòi mẹ bón từng thìa cơm-2
Xôn xao con gái lớn tướng vẫn để mẹ đút cơm cho ăn.

Không chỉ dân mạng tỏ ra khó hiểu, người quay clip cũng phải thốt lên: "Lớn như vậy rồi mà vẫn để mẹ xúc cơm, bây giờ còn khóc này". Khi bị mỉa mai và phát hiện có người quay lén, cô gái bực tức quay sang hét lớn nhờ mẹ ra tay can thiệp để cameraman ngừng lại.

Clip khi được chia sẻ đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Đa phần chỉ trích hành vi chiều con thái quá của người mẹ và thái độ "làm mình làm mẩy" của cô gái.

Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn làm mình làm mẩy đòi mẹ bón từng thìa cơm-3Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn làm mình làm mẩy đòi mẹ bón từng thìa cơm-4
Cô gái nổi giận khi phát hiện bị quay clip.

Trước đó, trên mạng xã hội còn từng xuất hiện trường hợp người mẹ mang cơm đến quán Internet bón cho con trai nghiện chơi game.

Chia sẻ với báo chí, chị Lilybeth Marvel (37 tuổi) cho biết 2 năm trước, con trai của mình tên Carlito bắt đầu nghiện chơi điện tử. Hàng ngày, thay vì đến trường, cậu bé đã trốn học, đến quán cafe Internet ở Nueva Ecija (Philippines) “cày game”.


Clip ghi lại cảnh người mẹ mang cơm đến tận quán Internet bón cho con trai ăn.

Mỗi lần mang cơm đến cho con, thay vị nạt nộ hay quát mắng, người mẹ trẻ còn trực tiếp bón cơm, kèm theo đó là những câu nói rất nhẹ nhàng: "Con trai tội nghiệp của mẹ… Nào, ăn đi", "Chắc mai con mới về nhà à? Con có cần đi vệ sinh không? Con đang đấu với ai vậy?". Thế nhưng, đáp lại cử chỉ ân cần của mẹ, Carlito lại chỉ dán mắt vào màn hình máy tính, không nói bất cứ câu nào.

Đứng trước nhiều phản hồi tiêu cực, chị Lilybeth cho hay gia đình từng dùng đủ mọi biện pháp để "cai nghiện" cho con trai nhưng không thành.

Xôn xao clip cô gái sắp bước vào cấp 3 vẫn làm mình làm mẩy đòi mẹ bón từng thìa cơm-5

"Cả ngày nó ngồi trước màn hình máy tính chơi điện tử như một cái xác vô hồn. Gia đình tôi đã thử mọi cách để giúp nó quay trở về cuộc sống bình thường như trước kia nhưng đều thất bại.

Tôi muốn con hiểu được là dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn là mẹ của nó, sẽ là người yêu thương chăm sóc nó trong mọi hoàn cảnh. Gia đình tôi cũng đang cố gắng thử thêm một vài biện pháp khác nhưng không biết kết quả sẽ đi đến đâu", người mẹ cho hay.


Nana
Theo Vietnamnet


tình mẫu tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất