Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín

Theo hình ảnh trong clip, một người đàn ông liên tiếp ra tay đánh mạnh vào mặt và người nạn nhân.

Thời gian qua, mạng xã hội từng xôn xao với không ít màn đánh ghen tàn nhẫn. Ngoài bị lột đồ, cắt tóc, nhiều "tiểu tam" còn bị đấm đá túi bụi khiến bản thân thương tích nặng nề.

Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín-1

Mới đây, cư dân mạng liên tục lan truyền clip đánh ghen ở Huế dài gần 3 phút, ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm người hành hung dã man. Theo thông tin đăng tải, hình ảnh được ghi lại vào tối 15/11.

Theo đó, có một nhóm người phụ nữ liên tục chửi bới rồi lột đồ nạn nhân. Đỉnh điểm của vụ việc khi một người đàn ông xuất hiện, liên tục đánh vào mặt, vào đầu và vùng kín của cô gái trẻ.

Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín-2
Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín-3

Do hành động của nhóm người này quá hung hãn, nạn nhân chỉ biết ngồi chịu trận và liên tục xin tha. Chỉ đến khi một người phụ nữ nói: "Thôi tha cho hắn (ý chỉ cô gái trẻ) đi" thì sự việc mới dừng lại. 

A.T., một người quen của cô gái tiết lộ nạn nhân bị oan. Cô gái này không hề cặp kè hay cướp chồng của ai cả. Hiện nạn nhân đang hoảng loạn tinh thần, liên tục đòi tự tử.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần lên án hành động của nhóm người trong clip. Họ cho rằng, nếu cô gái này có là "tiểu tam" thực sự cũng không đáng bị đánh dã man như vậy.

Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín-4

"Dù cô ấy có làm chuyện gì đi nữa cũng không nên đánh đập dã man như vậy. Đây còn đánh ghen nhầm", "Chẳng hiểu ông kia suy nghĩ gì lại đi hùa theo một nhóm phụ nữ để đánh ghen. Đã vậy còn xuống tay rất tàn nhẫn", "Đánh ghen giờ kinh hoàng quá, hết lột đồ rồi đánh đập, xát muối ớt,... như thời trung cổ",... là những bình luận để lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-danh-ghen-lot-do-kinh-hoang-o-hue-n-242749.html

tiểu tam đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất