Người vợ đập cốc trà sữa vào mặt bồ của chồng lên tiếng sau khi clip đánh ghen 'anh xã quốc dân' bị khui lại ầm ĩ

Vợ của "người chồng quốc dân" xác nhận có sự việc trên xảy ra nhưng đó đã là chuyện của quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip vợ đi đánh ghen khi phát hiện chồng đang ôm ấp người phụ nữ khác trong quán trà sữa.

Cụ thể, hai người đang ngồi tâm sự thì chị vợ bất ngờ xuất hiện bắt quả tang tại trận. Bất chấp đang bầu bí, người vợ lao đến giật tóc, đánh nhiều cái vào đầu cô gái đang ngồi cạnh chồng.

Đỉnh điểm là chị vợ còn cầm cốc trà sữa trên bàn đập vào đầu cô bồ nhí. Đi cùng hành động, cô vợ còn chửi mắng chồng và bồ nhí thậm tệ.

Người vợ đập cốc trà sữa vào mặt bồ của chồng lên tiếng sau khi clip đánh ghen anh xã quốc dân bị khui lại ầm ĩ-1

Bị bắt tại trận, người chồng đến ôm vợ ngăn cản. Trong khi cô bồ nhí im re, nép vào một góc và lấy tay ôm đầu che mặt để tránh bị quay camera.

Ngay khi xuất hiện clip đã nhận được rất nhiều quan tâm. Đáng chú ý, cư dân mạng tinh ý nhận ra nam chính trong clip chính là chàng trai từng được mệnh danh "người chồng quốc dân" khi cách đây 3 năm, anh từng lên mạng xã hội chia sẻ dòng tâm sự xót xa khi phải chứng kiến vợ trải qua những ngày tháng sinh nở vất vả.

Người vợ đập cốc trà sữa vào mặt bồ của chồng lên tiếng sau khi clip đánh ghen anh xã quốc dân bị khui lại ầm ĩ-2

Theo một số nguồn tin, anh chồng trong đoạn clip là Đ.Đ.T và chị vợ tên H.A.T. Cũng chính câu chuyện tình cảm động của họ qua lời kể của anh chồng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi tin đồn đến tai, cặp đôi đã lên tiếng. Khẳng định sự việc trên xảy ra là đúng, tuy nhiên người vợ cho biết chuyện này đã là quá khứ và chị đã tha thứ cho anh từ lâu. Hiện tại, họ đã hòa giải và cùng nhau tập trung chăm lo cho tổ ấm gia đình.

Người vợ đập cốc trà sữa vào mặt bồ của chồng lên tiếng sau khi clip đánh ghen anh xã quốc dân bị khui lại ầm ĩ-3
Người vợ cho biết hiện đã tha thứ cho chồng.

Người vợ đập cốc trà sữa vào mặt bồ của chồng lên tiếng sau khi clip đánh ghen anh xã quốc dân bị khui lại ầm ĩ-4
Anh chồng cũng khẳng định sự việc đã xảy ra lâu rồi.

H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-nguoi-chong-quoc-dan-bi-vo-danh-ghen-n-176429.html

đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất