Xôn xao clip phụ xe chửi bới, hành hung khách nữ vì... đòi xuống xe

Đoạn clip ghi lại hình ảnh phụ xe khách tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa liên tục chửi bới, dọa nạt hành hung một hành khách nữ do chị này đòi xuống xe.



Phụ xe đánh chửi khách gây bức xúc

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ xe khách chạy tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) liên tục chửi bới dọa nạt, thậm chí hành hung khách nữ khiến nhiều người bức xúc. Theo như tìm hiểu, chiếc xe khách này thuộc nhà xe T.T chạy tuyến Yên Bái đi Hà Nội .

 

 

Theo nội dung clip, do khách nữ yêu cầu được xuống xe nên nhân viên xe khách liên tục chửi bới dọa nạt lớn tiếng: "Mày ngồi xuống đi, mày thích gọi điện cho ai, tao đập điện thoại ra bây giờ...", cùng những lời lẽ rất khó nghe.

Lúc này, xe dừng để đón khách nên khách nữ cố gắng chen xuống nhưng đã bị một thanh niên chặn lại ở cửa, khiến bé trai đi cùng hoảng sợ khóc ré lên. Người đàn ông ngồi phía trước nói với theo: "Cho nó xuống đi", tuy nhiên ngay sau khi xuống khỏi xe, một phụ xe áo xanh lao theo đấm vào mặt nữ hành khách trước sự chứng kiến của nhiều người.
 

Xôn xao clip phụ xe chửi bới, hành hung khách nữ vì... đòi xuống xe - Ảnh 2.

Hành khách nữ và bé trai đi cùng bị chặn lại ngay cửa xuống, khiến bé trai sợ hãi khóc ré lên. Ảnh cắt từ clip

 

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản D.D.D - một hành khách có mặt trên xe lúc đó cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 6/11 tại đoạn gần Big C Việt Trì (Phú Thọ), khách nữ này dắt theo một bé trai. Do say xe nên lúc lên xe chị có để bé ngồi ghế giữa nhưng phụ xe không đồng ý bắt phải xuống cuối. Tuy nhiên chị không đồng ý và lại đi lên ghế trên.

Trong lúc đi lên do xe lắc mạnh khiến hai mẹ con chao đảo, lúc này phụ xe liên tục quát mắng, chửi bới. Thấy vậy chị yêu cầu cho xuống xe nhưng nhà xe từ chối, tiếp tục chửi bới nhiều hơn đồng thời yêu cầu chị trả phí mới mở cửa. Khi hành khách này gọi điện cho người nhà thì phụ xe mới đồng ý mở cửa cho xuống, nhưng vẫn cố chạy theo đánh chị ấy".

"Sau đó, xe chạy tiếp nhưng nhân viên này vẫn tiếp tục chửi bới và quát mắng hành khách trên xe. Nhiều người cũng rất bất bình nhưng không dám làm gì", tài khoản D.D.D chia sẻ thêm.
 

Xôn xao clip phụ xe chửi bới, hành hung khách nữ vì... đòi xuống xe - Ảnh 3.

Phụ xe lao theo đánh vào mặt khách nữ trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh cắt từ clip

 

Đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đa số đều tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành xử côn đồ của nhân viên nhà xe.

"Làm nghề dịch vụ mà chửi bới hành khách, còn hành hung người ta thế thì ai dám đi xe này nữa. Con sâu làm rầu nồi canh, đề nghị mọi người tẩy chay nhà xe này", tài khoản A.N.M bày tỏ.

"Phụ xe mà chửi bới, quát mắng hành khách một cách mất lịch sự như vậy thì thật không chấp nhận được, lại còn ra tay đánh phụ nữ nữa. Chất lượng phục vụ quá kém!", tài khoản P.L. chia sẻ.

Nhà xe khẳng định: Chỉ là hiểu nhầm!

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 7/11, trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà xe T.T. cho biết, có sự việc một phụ xe khách của nhà xe này xô xát với một nhóm người. Tuy nhiên, sự việc không hoàn toàn đúng như đoạn clip trên mạng và không có chuyện chửi bới, đánh khách nữ vì đòi xuống xe.

Theo vị đại diện nhà xe thì trước đó, có nhóm người lên xe khách đoạn đầu TP Việt Trì, Phú Thọ, đi được một đoạn thì có hai khách nữa (tổng cộng 3 khách gồm 2 nam và một nữ) lên xe, nhóm này có dấu hiệu lừa đảo hành khách.

"Thấy vậy phụ xe là anh T. có đứng ra nhắc nhở và yêu cầu những người này xuống xe. Ngay sau đó hai bên xảy ra xô xát, nhóm người này còn gọi đồng bọn của mình nhằm đứng ra dằn mặt nhà xe", vị đại diện nhà xe T.T. cho biết.

Theo vị đại diện này, clip xuất hiện trên mạng không quay rõ đầu đuôi câu chuyện sẽ khiến mọi người hiểu nhầm. Cháu bé trong clip là do không tìm thấy ông bà lúc xuống xe nên hoảng sợ, gào khóc. Đúng lúc này, phụ xe xảy ra xô xát với nhóm người kia ở phía dưới nên nhiều khách trên xe lầm tưởng là nhân viên hãng xe đánh mẹ con nữ hành khách kia. Sau sự việc trên nhà xe cũng không báo công an mà chỉ nhắc nhở những nhân viên chạy tuyến này để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. 

 

Theo Trí thức trẻ


phụ xe chửi bới Yên Bái Yên Nghĩa hành khách hành hung

Tin tức mới nhất