Cô gái mặc bikini rửa xe, tạo dáng chụp hình phản cảm

Quản lý tiệm rửa xe cho biết, người chụp và cô gái này đều là khách hàng đi trên xe, có xin phép được chụp hình tại tiệm.

Theo Người đưa tin cho biết, sáng 22/2, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái mặc bikini đang rửa xe ô tô tại một tiệm rửa xe. 

Ngoài cô gái, trong clip còn xuất hiện 2 người đàn ông cầm theo máy ảnh, hướng dẫn cô gái thực hiện động tác rửa xe để chụp hình.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ cảm xúc, bình luận hài hước về clip, trong khi đó cũng ý kiến lại cho rằng đây là hình ảnh phản cảm.

Sau khi nắm thông tin, UBND phường Rạch Dừa và công an đã vào cuộc xác minh, làm việc với quản lý tiệm rửa xe trên.

Cô gái mặc bikini rửa xe, tạo dáng chụp hình phản cảm-1

Hình ảnh cô gái mặc bikini rửa xe để chụp hình 

Qua xác minh, tiệm rửa xe trên được xác định địa chỉ trên đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu, do anh T.H.P (SN 1997, trú phường 7, Tp.Vũng Tàu) làm quản lý.

Cùng ngày, trao đổi với VietNamNet, ông Cao Tiến Xuân - Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, phường đã làm việc với quản lý tiệm rửa xe trên.

“Qua nắm thông tin, xác minh đoạn clip, sáng cùng ngày phường đã trực tiếp làm việc với quản lý tiệm rửa xe này và yêu cầu tường trình sự việc. Sau khi được giải thích, chủ tiệm nhìn nhận được sai trái nên phường tiến hành nhắc nhở”, ông Xuân thông tin.

Theo tường trình của anh P., vào ngày 21/2 có một đoàn khách đến rửa xe tại tiệm. Sau khi rửa xe xong, khách hàng có xin phép anh chụp hình tại tiệm.

“Vì là khách vãng lai không quen biết nên tôi cũng đã đồng ý, toàn bộ thợ chụp hình và người mẫu đều là khách hàng đi trên xe. Qua sự việc, tôi nhận thấy việc này là sai với thuần phong mỹ tục”. Anh P. viết trong tường trình.

Sau khi làm việc với UBND phường Rạch Dừa, anh P. cam kết sẽ không tái phạm sự việc tương tự.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-co-gai-mac-bikini-rua-xe-tao-dang-chup-hinh-phan-cam-n-337141.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao