Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt 'búng ra sữa' gây xôn xao mạng xã hội hôm nay

Những hình ảnh về cặp đôi có tuổi đời còn khá trẻ đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đám cưới của chú rể có tên T.V và cô dâu có tên T.T nhận về rất nhiều quan tâm. Dù thông tin về ngày vui không nhiều nhưng người xem đặc biệt quan tâm đến gương mặt "búng ra sữa" và ngoại hình nhỏ nhắn của tân lang và tân nương.

Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt búng ra sữa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay-1Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt búng ra sữa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay-2
Cô dâu, chú rể trẻ gây hoang mang vì ngoại hình như học sinh cấp 2.

Đa phần người xem đoán cặp đôi chưa tới 16 tuổi, thậm chí có người còn đoán họ đang là học sinh cấp 2.

"Trông mặt non thế kia chắc chưa được 16 tuổi đâu" ,"Nhìn thế này ai bảo là 18 tuổi nhỉ. Nhất là mặt cô dâu, nhìn non quá",... là những bình luận để lại.

Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt búng ra sữa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay-3
Gương mặt trẻ trung của cô dâu khiến người xem hoang mang đoán tuổi.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng cô dâu, chú rể nhỏ người vậy thôi nhưng đã đủ tuổi kết hôn: "Nhìn ảnh không thể đoán chính xác tuổi được đâu. Nhiều người nhỏ xương nên trẻ lâu lắm", "Tổ chức đám cưới rình rang, công khai như vậy, chắc họ phải đủ tuổi kết hôn nên 2 bên gia đình mới đãi tiệc chứ",... là những bình luận để lại.

Dù thông tin chưa được xác thực nhưng hiện cặp đôi này đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt búng ra sữa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay-4
Hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi đến từ Lào Cai từng gây hoang mang trước đó.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao về loạt ảnh cưới với dòng chú thích: "Chú rể sinh năm 2001, cô dâu sinh năm 2004".

Ngay khi loạt ảnh gây tranh cãi xuất hiện, chị Phương Loan (trú tại thôn Bắc Ngầm, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) xác nhận với báo chí, bộ ảnh này được tiệm ảnh của chị chụp cách đây không lâu.

"Nhân viên của tôi cho biết chú rể sinh năm 2001, còn cô dâu sinh năm 2004. Do hai gia đình muốn họ lấy nhau nên đã đi chụp ảnh cưới. Họ chỉ chụp hai hình phóng to, hết 2 - 3 triệu đồng và kết hôn ngay ngày hôm sau", chị Loan kể.

Người xem hoang mang đoán tuổi cặp cô dâu, chú rể mặt búng ra sữa gây xôn xao mạng xã hội hôm nay-5

Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng phòng dân tộc huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho hay đơn vị này chưa nhận được thông tin báo cáo về trường hợp này. UBND huyện Bảo Thắng và các ban ngành liên quan cũng đang tập trung đẩy lùi tình trạng tảo hôn diễn ra nhiều năm trên địa bàn.

"Chúng tôi tổ chức tuyên truyền, xử lý hành chính những vấn đề phức tạp ở địa phương. Trong 6 tháng đầu năm, chúng tôi đánh giá tiến độ đang thuyên giảm rất nhiều", ông Dũng nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-dam-cuoi-cua-cap-co-dau-chu-re-nhi-n-183319.html

tảo hôn chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất