Xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của CEO màu tím trong 'Người Ấy Là Ai'

CEO Huy Phan - LGBT trong "Người Ấy Là Ai" mới đây khiến nhiều người xôn xao khi đoạn clip ghi lại cảnh nhạy cảm được cho là của anh bị tung trên mạng.

Tham gia Người ấy là ai trong tập 4, CEO Huy Phan – GĐ Điều hành của một công ty thiết kế công khai mình là người đồng tính. Ngoài ra, anh cũng giới thiệu người yêu của mình là một nhà thiết kế nội thất có tiếng. Cặp đôi gây chú ý vì quá đẹp đôi đồng thời có sự nghiệp viên mãn, được xem là những nhân vật nổi bật của cộng đồng LGBT Việt.

Xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của CEO màu tím trong Người Ấy Là Ai-1
Xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của CEO màu tím trong Người Ấy Là Ai-2
CEO màu tím xuất hiện hạnh phúc cùng người yêu

Xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của CEO màu tím trong Người Ấy Là Ai-3
Cặp đôi có cuộc sống viên mãn

Sau chương trình, hình ảnh của CEO màu tím Huy Phan càng được săn lùng, cuộc sống đời tư của anh và bạn trai được chia sẻ rầm rộ. Chuyện tình yêu của cả hai trở thành niềm cảm hứng với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên điều này cũng khiến cho cặp đôi gặp rắc rối khi bất kì động thái nào cũng họ cũng là tâm điểm bình luận.

Mới đây, hình ảnh của CEO Huy Phan trong một nhà hàng được chia sẻ trên MXH. Đoạn clip ghi lại cảnh CEO này đang có màn ngẫu hứng với một nhân viên nam của nhà hàng. Tuy nhiên, trong đoạn clip có nhiều khoảnh khắc "nhạy cảm" và ngay lập tức khiến dân tình xôn xao.

Xôn xao đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của CEO màu tím trong Người Ấy Là Ai-4
Ảnh cắt từ đoạn clip gây xôn xao

Một số thông tin chưa được xác thực cho rằng đây là đoạn clip ghi lại trong dịp sinh nhật của CEO này. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra bất ngờ với cảnh "nhạy cảm" trong đoạn clip thì một số người cho rằng đó là chuyện bình thường.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/clip-nhay-cam-cua-ceo-mau-tim-trong-nguoi-ay-la-ai-bi-phat-tan-tren-mang.html?fbclid=IwAR3JHHlvVYdrkQfEva_dwg86Lrl2azn1p8Jg-AxW7_iOJ6T0Pf4wJHFtsyE

người ấy là ai LGBT nhạy cảm

Tin tức mới nhất