Xôn xao hình ảnh đầu tiên về bố của con gái Elly Trần?

(2Sao) - Hình ảnh đầu tiên được cho là bố đẻ của con gái Elly Trần đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền về người đàn ông được cho là bí mật và là cha của con gái Elly Trần. Nhiều bằng chứng được đưa ra để chứng minh cho nghi vấn về danh tính của người đàn ông này.

Người đàn ông bí ẩn được cho là cha của con gái Elly Trần

Một sự trùng hợp lạ thường, ngay sau khi Elly Trần công khai hình ảnh về con gái thì trên trang cá nhân của người đàn ông bí ẩn này cũng chia sẻ hình ảnh về bé Mộc Trà. Không lâu sau, người đàn ông ngoại quốc này còn ghép hình ảnh Mộc Trà với một em bé mới sinh và đặt làm ảnh đại diện của mình.


Hình ảnh Mộc Trà được người đàn ông này rất trân trọng

Sau đó một thời gian, trên trang cá nhân của người đàn ông bí ẩn này còn cập nhập trạng thái đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Đặc biệt những hình ảnh người đàn ông này chia sẻ đều nhận được lượt like của siêu mẫu Xuân Lan.


Trạng thái kết hôn với Elly Trần được người đàn ông này chia sẻ


Siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên like các trạng thái update của người đàn ông này

Anh cũng dùng những lời lẽ yêu thương dành cho bé Candie

Hơn thế, mùa Noel năm ngoái Elly Trần cho biết cô và con gái sẽ sang Mỹ đón giáng sinh mà theo như thông tin thì người đàn ông ngoại quốc có tên là chữ cái đầu D - F cũng ở Mỹ.


Elly Trần bình luận về trạng thái hình ảnh của người đàn ông ngoại quốc

Theo nguồn tin thì người đàn ông ngoại quốc này có tên có chữ cái đầu là "D... F...", anh là người Mỹ hiện đang là ông chủ một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP HCM.


Người đàn ông được cho là con gái của Elly Trần bên gia đình của mình

Tất cả những bằng chứng về sự trùng hợp ngẫu nhiên đó đã khiến cư dân mạng đặt câu hỏi khó: Phải chăng người đàn ông bí mật đó chính là bố đẻ của con gái Elly Trần.

Trước đó, sau một thời gian ở nước ngoài khá dài trở về Việt Nam Elly Trần đã bị các tay săn ảnh chụp được khi có những cử chỉ tình cảm với người đàn ông ngoại quốc. Ban đầu, Hotgirl đi ăn cùng những người bạn sau đó Elly Trần đi taxi về địa điểm hẹn có người đàn ông ngoại quốc chờ sẵn ở đó và cả hai đi vào khách sạn lúc tối muộn. Tuy nhiên, Elly Trần chưa một lần lên tiếng về hình ảnh bị lộ đó.


Người đàn ông ngoại quốc mà Elly Trần bị bắt gặp hẹn hò trước đó

Đang là một trong những hotgirl nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Elly Trần bất ngờ "mất tích" khiến người hâm mộ xôn xao. Với thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz Việt, công chúng lại rỉ tai nhau cho rằng phải chăng Elly Trần ra nước ngoài dưỡng thai. Tuy nhiên, nàng hotgirl vẫn không một lời lên tiếng.


Tới tháng 10/2014, Elly Trần khiến công chúng ngỡ ngàng khi chính thức tiết lộ mình đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Elly Trần chia sẻ tên con gái là Mộc Trà và tên tiếng Anh là Cadie.

Với vẻ đẹp lai tây, làn da trắng như bóc, mái tóc xù đáng yêu cùng những biểu cảm dễ thương - con gái Elly Trần nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ Việt Nam với lượng fan hùng hậu không kém những nhân vật đình đám trong showbiz Việt.


Trong khi rất thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái Mộc Trà thì người cha của em bé lại được Elly Trần giữ kín như bưng. Chính vì sự kín đáo danh tính của bố con gái mà Elly Trần không ít lần vướng vào những tình huống dở khóc dở cười. Trước những tin đồn cay nghiệt, Elly Trần đã phải công khai hình ảnh bầu bí để minh chứng cho mình. Vì vậy, những hình ảnh về cha của con gái Elly Trần ngày càng bí ẩn thu hút sự tò mò quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Sự thật câu chuyện này ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết, tuy nhiên với vẻ đẹp lai kháu khỉnh đáng yêu của Cadie Mộc Trà và cha đẻ của bé luôn là mối quan tâm hot trong Vbiz.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất