Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?

Công chúng vô cùng bất ngờ khi những thông tin tiêu cực về người quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM được lan truyền liên tục trên mạng xã hội.

Đã hơn một tuần kể từ khi tin đồn Jack và công ty ICM xảy ra mâu thuẫn, đường ai nấy đi, những tranh cãi vẫn chưa có hồi kết nhưng thiệt hại của người trong cuộc thì đã có thể đong đếm.

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-1

Nếu Jack có nguy cơ mất trắng toàn bộ sản phẩm do mình sáng tác, phải đền bù thiệt hại do tự ý phá vỡ hợp đồng với công ty cũng như các show diễn đã kí thì K-ICM và ICM Entertainment cũng không khá khẩm hơn là mấy khi trở thành mục tiêu tẩy chay của cộng đồng mạng.

Bị xem như tác nhân gián tiếp khiến Jack phải nhận sự đãi ngộ bạc bẽo, K-ICM liên tục bị “bóc phốt” từ việc ăn cắp chất xám của nhiều nghệ sĩ, khai gian năm sinh trên sóng truyền hình đến mối quan hệ mập mờ “mẹ nuôi - con nuôi” với bà Tạ Hà, quản lý công ty K-ICM. 

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-2

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin về thân thế của người đàn bà quyền lực đứng sau K-ICM khiến dân tình shock nặng, không biết đâu mà lần.

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-3

Nói về vấn đề nhiều người thắc mắc vì sao Jack dù đã là người trưởng thành vẫn bị công ty ICM quỵt tiền cát-xê, cướp quyền sở hữu các sáng tác mà không hay biết, một tài khoản Facebook khẳng định những người trải đời còn bị lừa huống gì một thanh niên “hai lúa” mới lên thành phố như Jack.

Theo người này, bà Tạ Hà và chồng từng dính líu đến một số thương vụ lừa đảo trong cộng đồng kinh doanh, buôn bán của hội người Việt Nam tại CHLB Nga.

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-4Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-5

Mẹ nuôi K-ICM được cho là từng sử dụng một tài khoản có tên Hellen Phạm để thực hiện giao dịch buôn bán mỹ phẩm, quần áo, trái cây kiếm lời trên các chợ cư dân và hội người Việt Nam tại Nga. Người viết tiết lộ thêm rằng cộng đồng Nga kiều ai cũng nhẵn mặt vợ chồng bà Hà và chuyện Jack bị lừa là điều dễ hiểu.

Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-6Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-7Xôn xao tin đồn mẹ nuôi K-ICM từng lừa đảo chuyên nghiệp, bảo sao Jack dễ dàng trúng lưới?-8

Thông tin này hiện tại vẫn chưa được xác thực, tuy nhiên đã dấy lên một làn sóng tranh cãi, chỉ trích dữ dội Tạ Hà và công ty ICM do bà gây dựng.

Trước những cáo buộc liên tiếp từ cộng đồng mạng, K-ICM và mẹ nuôi vẫn giữ im lặng đồng thời khóa trang cá nhân để ngăn làn sóng phản đối quá đáng sợ của công chúng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-me-nuoi-kicm-tung-lua-dao-chuyen-nghiep-tai-nga-n-207128.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt