Xôn xao MXH tối nay: Hotgirl đình đám bị nghi nâng ngực nhưng vẫn khẳng định 'hàng thật 100%' để PR bán hàng

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện này đang gây xôn xao trong giới trẻ.

Thời gian qua, việc các hot girl, người nổi tiếng quảng cáo, bán hàng trên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, từ việc này cũng xuất hiện rất nhiều hệ lụy khiến người trong cuộc không biết nên khóc hay cười.

Xôn xao MXH tối nay: Hotgirl đình đám bị nghi nâng ngực nhưng vẫn khẳng định hàng thật 100% để PR bán hàng-1

Mới đây, một gái xinh nổi đình đám trên Instagram tên Cococheoli (tên thật là Phương Anh, sinh năm 1994) đang vướng vào lùm xùm không đáng có. Chả là sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, làn da nâu, vòng 1 và vòng 3 vô cùng bốc lửa nên hot girl này quyết định kinh doanh sản tăng kích thước cho chị em ngực lép.

Phương Anh khẳng định vòng 1 của mình nảy nở như hiện tại chính là nhờ sản phẩm cô đang bán.

Xôn xao MXH tối nay: Hotgirl đình đám bị nghi nâng ngực nhưng vẫn khẳng định hàng thật 100% để PR bán hàng-2Xôn xao MXH tối nay: Hotgirl đình đám bị nghi nâng ngực nhưng vẫn khẳng định hàng thật 100% để PR bán hàng-3
Phương Anh khẳng định vòng 1 được cải thiện đáng kể là nhờ sản phẩm cô đang rao bán trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng cho rằng với phụ nữ, vòng 1 hầu như không còn tăng được kích thước sau 18 tuổi. Vì vậy, việc cô nàng quảng cáo rằng mình chỉ dùng 1 sản phẩm mát xa kết hợp với ăn uống mà có được vòng 1 hoàn hảo là có vẻ không hợp lý.

Để chứng thực việc này, một dân mạng đã gửi dáng ngực của Phương Anh cho thẩm mỹ viện nhờ tư vấn thì được bác sĩ trả lời rằng đây là dáng ngực được nâng bằng túi nanochip.

Xôn xao MXH tối nay: Hotgirl đình đám bị nghi nâng ngực nhưng vẫn khẳng định hàng thật 100% để PR bán hàng-4

Hiện sự việc trên có đúng hay không vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cho rằng họ không chỉ trích việc Phương Anh nâng ngực. Họ chỉ không thích việc nàng hot girl này phủ nhận việc nâng ngực để PR bán hàng mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-bi-chi-trich-vi-nang-nguc-pr-ban-thuoc-tang-vong-1-n-189623.html

bán hàng online vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất