Xôn xao người đàn ông xăm trổ ở An Giang đeo vàng cả cân

Trong một chia sẻ, anh Lợi đã tiết lộ lý do phải đeo "thật nhiều vàng" trên người.

Thời gian qua, việc hội nhà giàu khoe nhà sang, xe xịn, phủ hàng hiệu đầy người không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng một đẳng cấp khác của việc khoe của chính là "vàng phủ đầy người".

Xôn xao người đàn ông xăm trổ ở An Giang đeo vàng cả cân-1

Theo đó mới đây, hình ảnh về một người đàn ông dát trên người hơn 2kg vàng đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Theo tìm hiểu, anh tên Trần Đức Lợi (hay gọi là Đức Lợi Trần, 39 tuổi, ở An Giang).

Không chỉ tậu cho bản thân, ngay cả chiếc xế hộp đắt đỏ, vị đại gia cũng mạ vàng sang chói lóa. Người trong cuộc tiết lộ, chỉ nguyên chí phí mạ vàng cho xế xịn cũng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Xôn xao người đàn ông xăm trổ ở An Giang đeo vàng cả cân-2

"Chiếc dây chuyền được đúc hình rồng khoảng 7 lượng vàng, vòng tay khoảng 20 lượng và 10 ngón tay tôi cũng có vàng luôn. Tuy nhiên, tôi đeo theo nguyên tắc phong thủy gồm Long Lân Quy Phụng hay Long Ly Quy Phượng và cuối cùng là con hổ - biểu tượng của năm 2022.

Đặc biệt, chiếc mũ tôi đội trên đầu cũng được chế tác riêng, đúc hình mặt hổ 2 lượng vàng gắn vào để tạo dấu ấn,... Tổng cộng số vàng tôi đeo trên người lên đến hơn 2 kg (khoảng 50 lượng vàng)", anh tâm sự.

Xôn xao người đàn ông xăm trổ ở An Giang đeo vàng cả cân-3

Nói về lý do chọn vàng làm trang sức, anh tiết lộ bản thân mệnh kim. Ngoài ra cũng vì đam mê và sở thích nên anh mới đeo nhiều vàng trên người như vậy.

Tuy nhiên, giàu quá thì cũng khổ bởi việc đeo nhiều vàng khiến vị đại gia bị "mệt". Bởi vậy, anh chỉ đeo đi chơi thôi.

"Tôi có sở thích 'chơi' vàng thế này khoảng 3 năm trước. Ban đầu chỉ vài chiếc thôi và bổ sung dần dân lên tới cả cân. Tôi cũng thay đổi hoài à bởi đeo dây nhỏ sợ đứt, dây to quá thì nặng", anh cho hay.

Hóng (Ảnh: Tiến Sài Gòn)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-nguoi-dan-ong-an-giang-deo-vang-ca-can-n-295673.html

trang sức đại gia

Tin tức mới nhất