Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long

Những hình ảnh về một nhóm phụ nữ chơi team buiding đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Không thể phủ nhận hiệu quả của những buổi sinh hoạt tập thể team building, tuy nhiên, có một số trò chơi của một số công ty lại vô cùng thái quá, phản cảm với mọi người.

Mới đây, trang Tin tức Quảng Ninh đăng tải hình ảnh team buiding của một công ty ở Hạ Long (Quảng Ninh) làm cư dân mạng xôn xao. Điều đáng chỉ trích là những người chơi đã ăn mặc vô cùng phản cảm khiến ai nhìn cũng phải "đỏ mặt".

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-1
Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-2
Hình ảnh phản cảm được ghi lại tại Hạ Long

Cụ thể, một tốp khoảng 7 người phụ nữ đang cùng nhau chơi một trò chơi kéo co. Nhưng vì không có dây nên những người này đã cởi hết áo bên ngoài và buộc thành một sợi dây kéo. 

Và cuối cùng, sót lại trên người họ chỉ còn chiếc áo lót phản cảm chứ không phải những bộ bikini như các cô gái vẫn thường mặc đi biển.

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-3

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-4

Điều đáng nói hơn cả, xung quanh bãi biển lúc đó còn có rất nhiều đàn ông, người già và trẻ nhỏ. Nhưng hình như vì mải giành chiến thắng mà chẳng ai còn quan tâm ánh mắt những người xung quanh.

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-5
Xung quanh đó còn có những người đàn ông khác

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, cư dân mạng đã chỉ trích rất nhiều hành vi phản cảm của nhân viên công ty cũng như trò team buiding này. Đa số mọi người cho rằng, đây đều là những người phụ nữ trưởng thành sao lại có hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

"Trước có một vụ rồi mà không chừa à"

"Chỗ công cộng mà như thế này thì phải phạt nặng"

"Đàn ông người ta không cởi thì thôi, toàn thấy các chị em nhiệt tình thế"

"Hành động thiếu suy nghĩ, kém văn minh"

Trước đó, theo VietNamnet, một nhóm du khách cũng bị cư dân mạng "ném đá" vì có hành vi phản cảm khi chơi team building tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An).

Được biết, nhóm du khách nữ này đã cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình chơi trò chơi. 

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-6

Xôn xao nhóm phụ nữ cởi áo chơi team building ở Hạ Long-7
Một nhóm du khách cũng từng bị chỉ trích vì có hành vi phản cảm ở Cửa Lò

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Cuối cùng, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã lập biên bản và xử lý vi phạm 400 nghìn đồng với người tổ chức trò chơi. Đồng thời yêu cầu công ty cho nhân viên chơi team building phải công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.

MSM 
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nhom-phu-nu-coi-tran-choi-team-building-o-ha-long-n-320375.html

Hạ Long hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao