Xôn xao Quang Hải lái ô tô vượt đèn đỏ, dân mạng mắng: 'Mất nết'

"Lỗi vượt đèn đỏ là lỗi gây nguy hiểm. Cần phạt không chừa một ai. Ô tô mà vượt đèn đỏ mất nết thật chứ", dân mạng mắng khi cho rằng Quang Hải vi phạm giao thông.

Xung quanh câu chuyện tương lai xuất ngoại, Nguyễn Quang Hải mới đây gây xôn xao cõi mạng khi xuất hiện trong đoạn clip bị cảnh sát giao thông thổi phạt tại Hà Nội.

Cụ thể, một số người đi đường đã ghi lại được cảnh chân sút quê Đông Anh bị cảnh sát giao thông hỏi thăm ở ngã tư Bạch Mai - Đại Cồ Việt.

Trong ảnh, Quang Hải đang làm việc với cảnh sát giao thông. Theo thông tin lan truyền, cầu thủ sinh năm 1997 bị phạt lỗi vượt đèn đỏ.

Xôn xao Quang Hải lái ô tô vượt đèn đỏ, dân mạng mắng: Mất nết-1
Xôn xao Quang Hải vi phạm giao thông.

Xôn xao Quang Hải lái ô tô vượt đèn đỏ, dân mạng mắng: Mất nết-2
(Ảnh: Bóng đá 24h)

Thông tin ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Dù chưa rõ thực khư thế nào song cư dân mạng bày tỏ khó có thể chấp nhận được nếu đúng Quang Hải vượt đèn đỏ.

Một số bình luận của netizens:

- "Lỗi vượt đèn đỏ là lỗi gây nguy hiểm. Cần phạt không chừa một ai. Ô tô mà vượt đèn đỏ mất nết thật chứ"

- "Cầu thủ hay ai cũng vậy thôi, đã phạm luật thì đừng lôi cái lý lịch 3 đời ra, có tiền mua xe mà ý thức như xxx cũng vậy thôi"

- "Phạt nặng vào, càng cầu thủ càng phải phạt".

Xôn xao Quang Hải lái ô tô vượt đèn đỏ, dân mạng mắng: Mất nết-3
Cư dân mạng lên án Quang Hải.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing mới đây, đại diện Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết theo thông tin ban đầu từ Đội CSGT số 4, ôtô của cầu thủ Quang Hải xảy ra va chạm giao thông với một phương tiện khác khi đang lưu thông trên phố Bạch Mai.

Vụ va chạm nhẹ không gây hậu quả gì. Vị này cũng phủ nhận thông tin trên mạng xã hội cho rằng Quang Hải điều khiển ôtô vượt đèn đỏ, nên mới bị CSGT yêu cầu dừng xe.

Xôn xao Quang Hải lái ô tô vượt đèn đỏ, dân mạng mắng: Mất nết-4

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nam cầu thủ và người đại diện của mình vừa có chuyến đi châu Âu để đàm phán. Tuy nhiên, bến đỗ của anh vẫn được giữ kín, bảo mật đến phút chót.

Hiện Quang Hải đã làm thủ tục xin visa lao động. Sau đó, anh sẽ trở lại Pháp kiểm tra sức khỏe. Nếu mọi thứ thuận lợi, hợp đồng chính thức có hiệu lực.

Liên quan đến tương lai Quang Hải, trước đó đại diện của nam cầu thủ - ông Nguyễn Đắc Văn từng tiết lộ muốn tìm một đội bóng ở châu Âu phù hợp với cầu thủ 25 tuổi.

"Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được.

Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", ông Đắc Văn từng chia sẻ với báo chí.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-quang-hai-di-o-to-vuot-den-do-dan-mang-mang-mat-net-n-310582.html

Quang Hải vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất