Xôn xao thi thể một phụ nữ bị sát hại, đầu lìa khỏi cổ

Người dân phá cửa căn phòng trọ thì tá hỏa phát hiện thi thể nữ không còn nguyên vẹn, cùng một con dao bên cạnh.

Chiều ngày 27/11, Công an TP Thủ Dầu Một thông tin với Tiền Phong cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra một người phụ nữ tử vong trong phòng trọ cạnh hung khí, nghi bị sát hại.

Qua điều tra, vào trưa cùng ngày, người thân cùng một số hàng xóm tới phòng trọ của người phụ nữ khoảng 50 tuổi (quê An Giang) ở đường 15, khu phố 1, phường Hòa Phú tìm chị này thì thấy cửa khóa.

Phá cửa vào bên trong, người dân tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế nằm trên nền nhà, đầu lìa khỏi cổ và một số bộ phận cơ thể không còn nguyên vẹn. Bên cạnh còn có một con dao và nhiều vết máu.

Xôn xao thi thể một phụ nữ bị sát hại, đầu lìa khỏi cổ-1
Người dân tập trung đông đúc tại hiện trường vụ án

Theo lời người dân, mấy ngày nay, họ không thấy căn phòng trọ mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên kiểm tra và phát hiện thi thể người phụ nữ.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an để điều tra. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa khu vực phòng trọ để khám nghiệm hiện trường.

Vietnamnet cho biết thêm, theo nhận định ban đầu, nạn nhân có khả năng bị sát hại từ nhiều ngày trước. Trong lúc cơ quan chức năng làm việc, có rất đông người dân hiếu kì cũng tập trung tại đây để theo dõi sự việc.

Đặc biệt, Đại tá Trần Văn Chính – Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng phá án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thi-the-mot-phu-nu-bi-sat-hai-dau-lia-khoi-co-n-331906.html

Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao