Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Xôn xao văn bản đề nghị thu hồi danh hiệu, cấm sóng Hoài Linh

Giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh, dân mạng truyền tay nhau văn bản xem xét thu hồi danh hiệu, cấm sóng nam nghệ sĩ.

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao cõi mạng. Cho tới tối 24/5, Hoài Linh chính thức lên tiếng về số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng.

Phủ nhận biển thủ, Hoài Linh cho biết từng lên kế hoạch đi trao quà miền Trung, song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên không thể làm theo đúng kế hoạch.

Gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ của mình, danh hài khẳng định sẽ thực hiện chuyến đi từ thiện, không làm khán giả thất vọng.

Xôn xao văn bản đề nghị thu hồi danh hiệu, cấm sóng Hoài Linh-1
Hoài Linh vướng bê bối lớn nhất trong sự nghiệp.

Dù lên tiếng phân trần nhưng danh hài vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn tràn vào fanpage các nhãn hàng Hoài Linh làm đại diện, yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh nam nghệ sĩ.

Giữa "tâm bão" từ thiện, mới đây dân mạng truyền tay nhau hình ảnh văn bản được cho là từ Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi tới Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Theo nội dung văn bản, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhận được một tờ đơn đề nghị của công dân về việc xem xét, thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cũng như cấm sóng những chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Hoài Linh. 

Qua xem xét, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định chuyển đơn từ của công dân này đến Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền. 

Xôn xao văn bản đề nghị thu hồi danh hiệu, cấm sóng Hoài Linh-2
Văn bản đang được dân mạng lan truyền.

Ngay khi xuất hiện, văn bản này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Theo thông tin trên tờ Thanh Niên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận có công văn như trên. Được biết đây là công văn chuyển đơn. Đơn thư này thuộc thẩm quyền xử lý của địa phương là TP.HCM, vì thế Thanh tra Bộ chuyển về Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho đúng thẩm quyền.

Bên cạnh đó, Vụ thi đua khen thưởng Bộ Văn hóa cho biết, việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh phải theo quy định của pháp luật.

Theo đó, chỉ khi nghệ sĩ vi phạm pháp luật thì mới xem xét việc tước danh hiệu. Đến lúc này chưa có thông tin nào từ cơ quan chức năng kết luận Hoài Linh vi phạm pháp luật, nên không có chuyện tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của danh hài.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-van-ban-de-nghi-thu-hoi-danh-hieu-cam-song-hoai-linh-n-263593.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện