Xông xáo xuất hiện trong clip của em gái, ai ngờ con trai bà Tân Vlog... 'lộ hàng' kém duyên

Có lẽ nhận ra điểm bất thường nên chủ nhân clip đã blur khoảnh khắc nhạy cảm kém duyên.

Hoạt động song song cùng kênh Bà Tân Vlog và Hưng Vlog, thời gian gần đây cái tên Thanh Lương Vlog nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Dù là "lính mới" nhưng kênh Youtube của con gái bà Tân đã nhận về gần 100 nghìn lượt đăng ký sau 4 clip.

Các sản phẩm của cô gái 17 tuổi thường xoay quanh cuộc sống thường ngày cùng những màn troll anh trai vô cùng bá đạo.

Xông xáo xuất hiện trong clip của em gái, ai ngờ con trai bà Tân Vlog... lộ hàng kém duyên-1

Cách đây ít giờ, Thanh Lương tiếp tục cho ra lò một clip mới. Ở lần lên sóng này, nữ chính tiết lộ sẽ "lừa" anh trai khi tuyên bố đang mang thai. Vì quanh nhà không có ai bầu bí nên 10X đã lấy bút màu đỏ vẽ 2 vạch lên que thử thai.

Mở đầu clip, Lương đã gọi anh trai Hưng Vlog xuống và thông báo chuyện "ăn cơm trước kẻng". Ban đầu Hưng có vẻ không tin nhưng khi được em gái đưa cho que thử thai, anh đã có màn mắng té tát vào mặt em gái.

Xông xáo xuất hiện trong clip của em gái, ai ngờ con trai bà Tân Vlog... lộ hàng kém duyên-2

"Mày điên à, sao lại để xảy ra chuyện này. Bình thường thì ngoan ngoãn lắm, giờ lại để mang bầu. Thế nhà thằng ấy ở đâu, bắt nó chịu trách nhiệm" hay "Mẹ mà biết thì đuổi mày ra khỏi nhà. Thế này thì khó lấy chồng lắm em ơi",... Hưng than vãn về em gái.

Đặc biệt, khi Lương đòi bỏ em bé trong bụng, Hưng tiếp tục dạy dỗ: "Không được, mày không thể làm vậy". Đến cuối clip, khi anh trai cho biết sẽ gọi mẹ về tìm cách giải quyết, Thanh Lương mới tiết lộ tất cả chỉ là dàn dựng.

Xông xáo xuất hiện trong clip của em gái, ai ngờ con trai bà Tân Vlog... lộ hàng kém duyên-3Xông xáo xuất hiện trong clip của em gái, ai ngờ con trai bà Tân Vlog... lộ hàng kém duyên-4

Hiện clip nhận về gần 100 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 ngày đăng tải. Ngoài khen ngợi đáng yêu, không ít người soi ra điểm bất thường. Cụ thể, do diện chiếc quần đùi mỏng nên Hưng bị lộ phần nhạy cảm. Có lẽ do nhận ra điểm bất hợp lý này, chủ nhân clip đã dùng kĩ xảo blur khoảnh khắc đó.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ba-tan-vlog-lo-hinh-anh-nhay-cam-trong-clip-lam-cung-em-gai-n-216758.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất