Xót xa bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn: 'Tôi nhờ tòa mang trả lại cho mẹ nó, tôi không đẻ, tôi không nuôi'

Một bé trai khoảng 5 tuổi bị bố đẻ bỏ rơi tại Toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang kèm tờ giấy có dòng chữ: “Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đào Thị Lợi, nay tôi mang đứa con nhờ tòa trả lại cho cô Lợi mẹ nó. Tôi không đẻ, tôi không nuôi”.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 18/5, đại diện Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang đã xác nhận vụ việc nêu trên. Cụ thể, vào khoảng 8h cùng ngày, người bố mang theo cháu bé đến Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang, trụ sở tại xã Tân Tiến (TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bỏ lại rồi ra về.

Xót xa bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn: Tôi nhờ tòa mang trả lại cho mẹ nó, tôi không đẻ, tôi không nuôi-1
Cháu bé bị bố đẻ bỏ rơi tại Toà án nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, vào năm 2019, người đàn ông này ly hôn với vợ tại tòa. Đến nay, người đàn ông này đã mang con đẻ của mình đến toà án kèm tờ giấy ghi nội dung: "Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đào Thị Lợi, nay tôi mang đứa con nhờ tòa trả lại cho cô Lợi mẹ nó. Tôi không đẻ, tôi không nuôi".

Xót xa bé trai bị bố bỏ rơi kèm lời nhắn: Tôi nhờ tòa mang trả lại cho mẹ nó, tôi không đẻ, tôi không nuôi-2
Trước khi rời đi người này để lại tờ giấy với nội dung như trên.

Sau khi người đàn ông nói trên bỏ lại con trai tại tòa, tòa đã nhiều lần liên hệ với gia đình nhưng không ai đến đón. Hiện tòa đã làm giấy bàn giao cho UBND xã Tân Tiến, nhờ chính quyền địa phương liên hệ với người thân cháu bé đến nhận cháu về.

"Trời thì nắng nóng, nhìn cháu bé bị bỏ rơi tại tòa rất đáng thương. Chúng tôi đã liên hệ với gia đình cháu nhưng không ai đến nhận. Hiện đã bàn giao cho UBND xã Tân Tiến. Bố mẹ cháu không đến nhận thì hy vọng ông bà nội, ngoại sẽ đến đón cháu về", vị đại diện Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang thông tin thêm.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xot-xa-be-trai-bi-bo-bo-roi-kem-loi-nhan-toi-nho-toa-mang-tra-lai-cho-me-no-toi-khong-de-toi-khong-nuoi-22020185152810803.htm

bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao