Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Clip: Xót xa cán bộ chống dịch Covid-19 nằm vật xuống hiên nhà

Tối đến, bỗng nghe thấy tiếng động ngoài cửa, chủ nhà check camera thì phát hiện cán bộ chống dịch nằm vật xuống hiên chợp mắt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch gục xuống ngồi  nghỉ trước cửa ngôi nhà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người trong video là chiến sĩ tại chốt kiểm dịch Covid-19. Sau một ngày làm việc vất vả, trong bộ đồ bảo hộ kín mít, chiến sĩ này nằm vật xuống bậc thềm nhà ven đường nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục công việc. 

Camera an ninh nhà dân đã ghi lại hình ảnh mệt mỏi, những bước đi loạng choạng, đứng không vững của người chiến sĩ khiến nhiều người xót xa.

Clip chỉ ghi lại 1 phần rất nhỏ trong cuộc cuộc chống dịch của các chiến sĩ nơi tuyến đầu nhưng đủ cho mọi người thấy sự vất vả, mệt mỏi và cố gắng đến nhường nào. Ai cũng mong các chiến sĩ có nhiều sức khỏe, nghị lực để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Clip: Xót xa cán bộ chống dịch Covid-19 nằm vật xuống hiên nhà-1

Clip: Xót xa cán bộ chống dịch Covid-19 nằm vật xuống hiên nhà-2Clip: Xót xa cán bộ chống dịch Covid-19 nằm vật xuống hiên nhà-3Clip: Xót xa cán bộ chống dịch Covid-19 nằm vật xuống hiên nhà-4

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất