Xót xa vợ vừa sinh con chưa đầy tháng, chồng đã bỏ theo nhân tình để mặc con thơ đói khát

Con gái vừa chẵn tháng, bố đã trốn bỏ theo nhân tình mới, để mặc vợ và con sống trong khốn khó, đói khát. Thậm chí, người chồng còn nhẫn tâm ép vợ viết đơn ly hôn để được tự do qua lại với người tình.

Mới đây, một bà mẹ trẻ có nickname M.L đã chia sẻ những dòng tâm sự lên diễn đàn mạng dành cho chị em và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo người mẹ trẻ, cô mới sinh con được 3 tháng nhưng đã phải ra tòa làm đơn ly hôn vì chồng ngoại tình và ép ly dị. Trước đó, người phụ nữ này sinh con vào ngày 27/7 nhưng đến ngày 14/8 thì phát hiện chồng cặp kè với một người đàn bà đã qua một đời chồng.

Đau đớn tột cùng khi mới sinh con xong, cơ thể còn yếu ớt, con thơ còn nhỏ bé, chồng đã ngang nhiên qua lại với tình mới. Thậm chí vào ngày đầy tháng con, anh ta còn trốn đi chạy theo nhân tình. Anh ta ngon ngọt bảo cô xóa hết chứng cứ rồi sẽ chu cấp cho hai mẹ con cuộc sống đủ đầy nhưng khi bị cô từ chối, anh ta liền lật mặt dọa dẫm, yêu cầu ly hôn luôn.

Đoạn chia sẻ của người mẹ trẻ lập tức nhận được rất nhiều chia sẻ động viên, an ủi của dân mạng. Cụ thể đoạn chia sẻ của bà mẹ M.L như sau: "Từ lúc đặt bút ký vào lá đơn và rời bước từ toà án về, nước mắt em không ngừng rơi. Em cũng không hiểu rằng em đang vui mừng hay đang buồn. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tất cả đều ngoài dự tính của em.

Bản thân em đến phút cuối vẫn muốn níu giữ mong anh hồi tâm chuyển ý thay đổi quyết định nhưng nào ngờ anh lại chạy thêm tiền để người ta giải quyết cho càng nhanh càng tốt. Em không thể nghĩ rằng, vợ chồng mình cưới chưa được bao lâu mà lại có kết cục như ngày hôm nay...

Thực sự em rất đau lòng, chỉ muốn khóc thật to. Mẹ con em hôm nay ăn cơm chan nước mắt còn anh vui vẻ ăn mừng vì được trả lại tự do, thoải mái sống chung với cô bồ mới".

Xót xa vợ vừa sinh con chưa đầy tháng, chồng đã bỏ theo nhân tình để mặc con thơ đói khát-1

Kèm theo đoạn chia sẻ là hình ảnh chứng cứ qua lại chồng M.L và cô bồ.

Nhiều dân mạng, đặc biệt là những bà mẹ trẻ đồng cảm với M.L và khuyên nhủ cô nên ly hôn, đứng lên gây dựng lại cuộc sống, kiếm tiền nuôi con nhỏ. Phụ nữ độc lập tài chính sẽ tự mang lại hạnh phúc cho bản thân mình.

Nickname D Phan nói: "Thứ đàn ông bạc tình đó giữ làm gì hả em? Còn trẻ tương lai còn dài để mai mốt trời trả báo, nó sẽ bị khổ như em đang chịu khổ bây giờ vậy đó. Lúc đó nó có về cầu xin gặp con, em đuổi đầu nó ra nghen".

Xót xa vợ vừa sinh con chưa đầy tháng, chồng đã bỏ theo nhân tình để mặc con thơ đói khát-2

Xót xa vợ vừa sinh con chưa đầy tháng, chồng đã bỏ theo nhân tình để mặc con thơ đói khát-3

Ngoan Ng. bình luận: "Sau mỗi cuộc tình ly tan ai nặng tình hơn người đó sẽ đau hơn và nhất là cái cảm giác trống rỗng, lạc lõng giữa chốn đông người. Cảm giác ấy hụt hẫng vô cùng giữ cũng đau mà bỏ cũng đau. Tôi từng trải qua cảm giác ấy nên hiểu, hãy cố lên bạn nhé chặng đường phía trước còn dài thôi thì đành chấp nhận đau 1 lần rồi thôi".

Phạm Phúc Ng. chia sẻ: "Cái thứ đó thì tiễn nó đi chứ còn tiếc làm gì hả em? Em cứ chống mắt lên mà coi, rồi chúng sẽ phải trả giá em ạ. Mạnh mẽ lên, hạnh phúc đang chờ em ở phía trước. Đừng có lệ thuộc vào đàn ông như thế.

Ngày xưa cậu ruột của chị có nói là cháu hãy coi lũ đàn ông như một "**", chính xác là cậu chị đã dùng cụm từ đó dù cậu cũng chính là đàn ông thực thụ. Vậy nhé, mạnh mẽ, vui vẻ, yêu đời lên đi em, biết đâu đó lại là may mắn của em. Chúc mừng em, vì chị còn đang mong được như em mà không được đây".

Hiện đoạn chia sẻ của M.L vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Em Đẹp


chồng cặp bồ Ngoại tình

Tin tức mới nhất