Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!

Xu hướng mặc đồ hiệu đi dép tông đã bao phủ sàn diễn thế giới, bạn đã biết?

Muốn biết ngày hôm nay item nào đang thịnh hành, hãy nghía qua Instagram của các nàng It Girl. Còn muốn đón đầu mọi xu hướng thì sao? Đừng bao giờ thờ ơ với điểm chung giữa các bộ sưu tập của nhà mốt lớn”. Câu nói này chưa bao giờ sai trong giới thời trang. Càng đúng hơn khi mỗi ngày trôi qua, người ta lại thấy những item cổ cổ “đời đầu” mà chẳng ai thèm để mắt tới, ngang nhiên chiếm sóng trên sàn diễn thời trang.

Đôi dép xỏ ngón nhà-nhà-đều-có chính là mẫu phụ kiện có cú lộn dòng ngoạn mục như thế. Xuất hiện đường hoàng tại tuần lễ thời trang Xuân – Hè năm nay, dép tông lào – kiểu dép vốn chỉ được trưng dụng ở bãi biển và hợp nhất khi mặc cùng với áo tắm hay đồ bơi, đã có màn tái xuất vô cùng đặc biệt cùng hai nhà mốt: Acnes Studio và Etro.

Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!-1Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!-2
Đôi dép tông từng xuất hiện tại sàn diễn của Michael Kors năm ngoái nhưng không đạt được hiệu ứng như kỳ vọng.

Không vấn vương chút hương vị biển cả nào, hai ông lớn rất biết cách biến hóa từ chất lượng cho đến kiểu dáng, để đôi tông quen thuộc trở nên mới mẻ và thu hút hơn. Bằng chứng là các loại chất liệu rẻ tiền như xốp đã được thay thế bằng cao su, cói dệt kết hợp với vải thêu phía trên. Từng đường kim mũi chỉ cũng được gia công một cách cẩn thận, giúp sản phẩm trông hợp thời trang nhất đồng thời không làm mất đi giá trị bộ trang phục.

Chẳng thế mà, dẫu là set đồ công sở thanh lịch với mũ và túi xách sáng bóng vẫn “hợp rơ” vô cùng với đôi “tông lào” màu đen phía dưới. Cô mẫu trông cũng thoải mái và tự tin hơn nhiều khi được tiếp đất bằng dép xỏ ngón thay vì mấy mẫu cao gót lênh khênh truyền thống.

Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!-3
Phải đến show diễn năm nay, dưới sự biến hóa tài tình và khéo léo của Acnes Studio và Etro, kiểu dép tông lào này mới được công nhận là "xu hướng mới" (Nhận định của Vogue).

Nhà mốt Acnes Studio cũng đưa ra gợi ý trang phục bất hủ và khá quen thuộc trong mỗi mùa hè: với áo hai dây khoét ngực, quần Culotte thoải mái cùng túi tote thân thiện với môi trường. Để thêm phần năng động và tươi trẻ, chị em đừng quên kết hợp với dép tông dễ đi, dễ sử dụng nhé.

Sự sáng tạo của các nhà thiết kế trong việc đưa sản phẩm bình dân, đi đâu cũng có đã chứng tỏ sức biến hóa muôn hình vạn trạng của thời trang. Và ngày hôm nay, người ta sẽ chẳng còn sức để ngạc nhiên nữa khi bắt gặp “lão nữ hàng hiệu” Sophie Fontanel bước vội trên đường phố Milan với áo Saint Laurent, váy Céline, trên tay là mẫu Dior hàng hiếm hay đôi mắt được che khuất bởi mẫu kính cao cấp hiệu Lousi Vuitton, nhưng gì thì gì, dưới chân nàng vẫn không quên đôi dép lào rẻ tiền “no brand” nào đó. Sẽ chẳng còn gì ngạc nhiên hay mới mẻ nữa, bởi thời đại của những item bình dân dễ kiếm dễ tìm, không định giá thực sự đã đến rồi!

Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!-4
Lão nữ hàng hiệu cũng đã "mặc đồ sang, diện tông lào", bạn thì sao?

Đôi dép tông lào sánh ngang với đồ hiệu tiền tỷ!-5
Cô Kim siêu vòng ba đâu có thể đứng ngoài màn chạy theo trend này.

Theo Danviet


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất