Xu hướng tối giản, phóng khoáng trong BST Charles & Keith’s Fall 2023

Mang đậm phong cách thời trang tự do, phóng khoáng nhưng đầy lịch lãm, bộ sưu tập nùa Thu “Charles & Keith’s Fall 2023” sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu và trang web của Charles & Keith từ tháng 8 này.

Xu hướng tối giản, phóng khoáng trong BST Charles & Keith’s Fall 2023-1

Theo Charles & Keith, điểm nhấn trong bộ sưu tập giày Pixie lần này là tính tối giản, lấy cảm hứng từ những tác phẩm điêu khắc theo phong cách kiến trúc nguyên khối và đơn giản của Constantin Brancusi. Những đôi giày cao gót platform xuất hiện trong 3 kiểu dáng: boot cổ chân, giày mule hở gót và giày Mary-Jane. Cả ba mẫu đều được thiết kế theo dáng chân tự nhiên, với đế bệt và phần gót dày mang lại cảm giác sang trọng tinh tế. 

Chọn phong cách tối giản, không tham lam quá nhiều chi tiết, phần đệm phía trên bọc trọn gót và đế, tạo kiểu dáng chắc chắn và giản dị, hai mẫu giày boot cổ chân và giày derby có phần đế lên đến giữa ống chân, tượng trưng cho cách người dùng tự tin sải bước. 

Đại diện Charles & Keith chia sẻ, lấy ý tưởng từ mặt nước nhẹ nhàng gợn sóng, cả 5 mẫu thiết kế giày mới của hãng mong muốn truyền tải thông điệp tự tin khám phá những khởi đầu mới. 

Các mẫu túi xách trong BST mới năm nay của Charles & Keith cũng theo phong cách ấn tượng tương tự. Túi đeo Petra Curved Shoulder Bag tái xuất đầy lôi cuốn trong bộ sưu tập lần này và được làm mới với chi tiết khóa vuông đậm chất hiện đại. 

Có màu sắc hoà quyện với nhau, giày Pixie và túi đeo Petra cùng kết hợp đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá trong BST mùa Thu mà nữ diễn viên Han So Hee là đại diện. 

Nữ diễn viên Han So Hee chia sẻ: “Tôi yêu thích túi Petra vì phụ kiện này thể hiện rõ nét con người tôi - cá tính và góc cạnh”. Trong những hình ảnh cho chiến dịch mới nhất của Charles & Keith, Han So Hee tạo dáng với mẫu túi Petra mới mẻ, tỏa sáng trên phông nền tối giản. 

Xu hướng tối giản, phóng khoáng trong BST Charles & Keith’s Fall 2023-2

Trong khi đó, mẫu túi Scuptural Top Handle Moon Bag gần như là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, được thiết kế theo một khối liền mạch để rồi mở ra một không gian bên trong rộng rãi đến bất ngờ. Còn chiếc túi Koa kinh điển được làm mới với kiểu quai Đông Tây hòa quyện cùng dáng túi mềm mại và tròn trịa hơn. Cuối cùng, khóa bấm vuông đặc trưng trong các mẫu túi này tạo nên sự đối lập về thị giác và mang đến nét sang trọng tinh tế. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


Charles & Keith thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao