Anh Thư (Về nhà đi con) - Xử Nữ vô cảm thật hay chỉ đơn giản là chưa tìm ra chân ái?

Cách hành xử của Anh Thư trong tình yêu từ những ngày đầu trong "Về nhà đi con" tái hiện rõ nét hình ảnh một cô nàng Xử Nữ thực dụng, luôn ưu tiên lợi ích của bản thân mình.

Nhưng liệu cô nàng Xử Nữ này nói riêng và các cô nàng Xử Nữ nói chung vô cảm thật hay chỉ đơn là chưa tìm ra chân ái? Cùng tìm hiểu xem rút cục trong thâm tâm của một cô nàng Xử Nữ, đâu mới là điều quan trọng nhất nha!

Anh Thư (Về nhà đi con) - Xử Nữ vô cảm thật hay chỉ đơn giản là chưa tìm ra chân ái?-1

Chân dung người con gái cung Xử Nữ

Phụ nữ Xử Nữ là người thông minh, để ý tiểu tiết và luôn tìm kiếm sự hoàn hảo. Mọi thứ không hoàn hảo, từ những chi tiết nhỏ nhất đều ngay lập tức hiện ra trước mắt nhìn tỉ mẩn của nàng và mặc định bị thờ ơ toàn tập. Tuy nhiên, thường nàng lại chỉ giữ điều đó cho riêng mình, khó lòng chia sẻ với đối phương, trừ khi là những người nàng yêu thương, thân thiết.

Có thể thấy rõ điều này ở Anh Thư, khi quyết tâm bao lần bỏ đứa bé, rồi quyết chỉ nuôi con đơn thân chỉ vì không muốn gắn bó với một người, với cô là không hoàn hảo, như Vũ.

Ở bên cạnh Xử Nữ, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cực kỳ gò bó vì bị góp ý và "chỉnh lưng" liên tục. Đây cũng là điều khiến cho các cô gái Xử Nữ sau khi lập gia đình rất hay lục đục với chồng con vì không thể ngừng góp ý.

Nhưng ở lâu bên nàng, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình luôn ngăn nắp và dường như luôn được chuẩn bị trước mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi – giống như cách Anh Thư luôn có thể tự mình lo toan mọi thứ cho con cái, gia đình mình và gia đình chồng vậy.

Anh Thư (Về nhà đi con) - Xử Nữ vô cảm thật hay chỉ đơn giản là chưa tìm ra chân ái?-2

Điều gì khiến nàng khó cưỡng lại?

Khó tính là thế, nhưng không phải là cô nàng Xử Nữ của chúng ta hoàn toàn vô cảm. Nàng vẫn có những điểm mà chỉ cần người đàn ông của nàng làm được, nàng sẽ quấn quít mãi chẳng rời.

Tình yêu thực tế – Yêu nàng một cách thực tế. Mang lại cho nàng chính xác những thứ nàng cần. Không màu mè, khoe mẽ hay làm những điều vô thưởng vô phạt cho nàng. Có thể thấy được nét cảm động phần nào của Thư khi bạn thân của Vũ tỏ ra quan tâm cô lúc thấy hai mẹ con một mình xoay sở. Những quan tâm thực tế như vậy luôn được Xử Nữ đánh giá cao.

Chân thành – Hoàn hảo là một chuyện. Nhưng hoàn hảo kiểu "giả vờ" là điều mà nàng vô cùng ghét. Vậy nên, chỉ cần chàng chân thật và cầu thị, mọi điểm chưa hoàn hảo sẽ được nàng cân nhắc xem xét "gia hạn" hết, để chàng phấn đấu dần dần. Giả như, Vũ chịu nhún nhường một chút và tỏ ra quyết tâm hơn một chút, chắc chắn, nàng Anh Thư của chúng ta đã chẳng "ghét bỏ" đến thế.

Anh Thư (Về nhà đi con) - Xử Nữ vô cảm thật hay chỉ đơn giản là chưa tìm ra chân ái?-3

Tự tin – Điểm tiếp theo của một người đàn ông sẽ thu hút nàng, đó là sự tự tin. Dù mạnh mẽ đến đâu, nàng cũng sẽ thực sự cảm động trước người đàn ông vững chãi, có thể làm điểm tựa cho mình; một người đàn ông luôn biết mình cần gì, muốn gì và sẽ làm gì để đạt được mong muốn đó. Có lẽ, trong rất ít chuyện, đây là lí do khiến Thư có thể bình tĩnh ở cạnh Vũ trong suốt hợp đồng hôn nhân giữa hai người.

Chu đáo – Cuối cùng, nếu chàng đủ chu đáo nữa, hẳn cô nàng Xử Nữ của chúng ta sẽ hoàn toàn đổ gục. Hiện giờ thì Vũ đang ra sức tỏ ra quan tâm hai mẹ con Thư, khiến khán giả cũng hồi hộp theo về diễn biến tâm lý của cô nàng Xử Nữ Anh Thư sẽ như thế nào trước những động thái đó. Tuy nhiên, ở điểm này, có lẽ khán giả cũng có cơ sở để chờ đợi một "happy ending".

Bạn thấy đó! Chinh phục một cô nàng Xử Nữ thực ra không quá khó. Chỉ là bạn chưa tìm được đúng lối vào tim nàng mà thôi!

Cô nàng Anh Thư của chúng ta cũng vậy, cũng là chưa tìm được đúng chân ái của đời mình. Liệu Vũ có phải là "Mr. Right" sau bấy nhiêu biến cố? Cùng hồi hộp chờ xem thôi. Cũng sắp tới hồi kết rồi!

Theo Đất Việt


Bảo Thanh Xử Nữ

Tin tức mới nhất