Tháng cô hồn, 3 cung hoàng đạo chạy cũng không thoát khỏi vận đen, tiền tình tiêu tán

Tháng cô hồn sắp đến, 3 cung hoàng đạo này cần hết sức đề phòng vận đen bủa vây, cái gì cũng nên tỉ mỉ, kĩ càng một chút thì khỏi phải tiếc nuối.

BẠCH DƯƠNG

Bạch dương nổi tiếng là người nhã nhặn, tế nhị, giỏi ăn nói nên không bao giờ phải lo các mối quan hệ xã hội. Có nhiều người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Thế nhưng tháng cô hồn lại là tháng mà nhiều điều xui xẻo ập đến với bạn một cách bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Tình cảm bị gián đoạn, nghi ngờ lẫn nhau khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Kéo theo đó là công việc không được như ý do hợp đồng bị hủy. Khả năng cao bạn phải mất một số tiền lớn để đền bù. Dù vậy thì Bạch Dương cũng hãy tích cực 

KIM NGƯU

Kim Ngưu đã may mắn nhiều tháng nay, tưởng chừng vận may ấy vẫn tiếp diễn. Chỉ là không ngờ tháng cô hồn vừa đến, bạn đã phải chịu rất nhiều điều tiếng. Bạn thực sự không tin nổi người bạn coi như tri kỉ lại phản đòn với bạn, tố cáo bạn nên ảnh hưởng nhiều đến uy tín và niềm tin của cấp trên. Công của bạn cũng bị cướp mất, coi như trắng tay khi vừa hoàn thành dự án lớn. 

Tình cảm cũng không được như ý do bạn bè phản bội, người bên cạnh thì chán chường, cãi vã suốt ngày. Cảm thấymệt mỏi với cuộc sống vì tiền cũng bị lợi dụng nốt nhưng Kim Ngưu vốn mạnh mẽ nên vẫn biết phải chấp nhận để cố gắng vượt qua tháng cô hồn này. 

XỬ NỮ

Những người thuộc cung Xử Nữ ăn nói khéo léo, đa phần có ngoại hình bắt mắt. Nhưng tháng cô hồn này bạn bị một vận xui đeo bám đó là chuyện tình yêu. Người ấy đã phản bội bạn đi theo người khác khiến bạn cảm thấy tổn thương vô cùng. Tình cảm đã vậy, tiền bạc cũng không như ý. Ai bảo bạn mang tiền đầu tư làm ăn trong tháng cô hồn nàynên bị thua lỗ cũng đừng hỏi tại sao? Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần. Mệt mỏi quá thì cứ ngồi nghỉ ngơi một thời gian cho qua tháng đen đủi này đi nhé.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-co-hon-3-cung-hoang-dao-chay-khong-thoat-khoi-van-den-n-190985.html

Tháng 7 âm lịch Xử Nữ Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo tháng cô hồn

Tin tức mới nhất