Xuân Bắc nhận bằng khen sau khi đi trồng cây tại Bến Tre

(2Sao) - Sáng ngày 2/12, Ngọc Hân và Xuân Bắc đã tham gia trồng cây tại địa danh lịch sử Đường Hồ Chí Minh trên biển - tỉnh Bến Tre với tư cách Đại sứ thiện chí của chương trình Quỹ một triệu cây xanh cho Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam do Tổng cục Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức đã tiến hành Lễ trồng cây tại khu di tích đường Hồ Chí Minh trên biển thuộc huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, một trong những địa danh lưu giữ giá trị lịch sử văn hóa của cuộc kháng chiến vĩ đại, nơi sản sinh ra các vị anh hùng trung kiên bất khuất.


Ngay sau nghi thức buổi lễ Ngọc Hân cùng Xuân Bắc và các đại biểu, người dân và hàng trăm đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng gần 20.000 cây xanh các loại ngay tại nơi đây.








Ngọc Hân chia sẻ về ước mơ được cống hiến và tham gia những hoạt động xanh bảo vệ môi trường và cô cũng cảm thấy may mắn khi có cơ hội được thực hiện việc đó trên khắp đất nước và đặc biệt tại các địa danh có ý nghĩa lớn về lịch sử đối với đất nước như Tượng đài Điện Biên Phủ, Vũng Chùa Đảo Yến nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngã ba Đồng Lộc hay như hôm nay là đường Hồ Chí Minh trên biển, điểm xuất phát của con tàu không số....


Ngọc Hân cùng Xuân Bắc diện cặp áo đôi do cô tự thiết kế với hình ảnh về những rặng dừa xanh mát, một trong những cảnh đẹp đặc trưng tại tỉnh Bến Tre.






Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ thêm, Bến Tre đã nổi tiếng với những cảnh đẹp về một miền quê sông nước với những rặng dừa xanh mát, Hân hi vọng người dân nơi đây nói chung và các bạn trẻ nói riêng sẽ luôn có ý thức giữ gìn môi trường cảnh quan, và nếu được thì mỗi người trồng thêm một cây xanh để góp phần bảo vệ môi trường sống.




Sau chương trình trồng cây Ngọc Hân và Xuân Bắc tiếp tục di chuyển ra địa điểm trường Cồn Bửng để có những hoạt động giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ tại nơi đây.





Sau khi trồng cây tại Bến Tre, chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình trồng cây tại thêm nhiều tỉnh, thành phố khác trên khắp vùng miền cả nước.

Buổi tối cùng ngày, sau khi trở về từ buổi công tác từ thiện, diễn viên Xuân Bắc đã không giấu niềm vui và chia sẻ với người hâm mộ:

Xuân Bắc hân hoan chia sẻ niềm vui: "Vừa đi phát sữa cho trẻ em và làm lễ trồng một triệu cây xanh ở Bến Tre về thì nhận được rất nhiều quà của Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IX, thư mời của Thủ Tướng Chính Phủ, thư mời của Chủ Tịch nước! Vốn không phải là người ham thành tích nhưng mình thấy thật vinh dự và rất vui, vui lắm và muốn chia sẻ với mọi người ạ.! Cảm ơn Trung ương Đảng đã tạo điều kiện cho Xuân Bắc có vinh dự này"








Xuân Bắc hân hoan chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà quý giá từ Hội đồng
 thi đua - khen thưởng của nhà nước.


Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất