Xuân Lan bế con gái cưng lên sàn catwalk

- Phần mở màn đầu tiên quá ấn tượng của đêm diễn "Sea Of Memory" của NTK Đỗ Mạnh Cường

Tối qua (20/04) đêm diễn thời trang "Sea Of Memory" của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được diễn ra với sự đầu tư công phu hoành tráng. Bước vào sân khấu mọi người choáng váng với một bãi cát được dựng lên với những miếng gỗ dài như đường ven biển là sàn catwalk cho người mẫu đã tạo nên một không gian về bãi biển thơ mộng khiến không khí trở nên dịu mát hơn.

Đặc biệt với phần mở màn cực kỳ ấn tượng, chiếc màn trắng khổng lồ kéo ra, cả một vùng trời nhiều mây và 2 chiếc thuyền buồm trắng lớn hiện ra. Tất cả người mẫu xuất hiện trên 2 chiếc thuyền buồm lớn gây hiệu qủa bất ngờ… Toàn bộ các trang phục trắng đen, kẻ sọc và chấm bi được mix lại với nhau một cách táo bạo, hiện đại và tinh tế tạo hiệu ứng mở màn cho show diễn.



Sân khấu hoành tráng của "Sea Of Memory"






Những mẫu nhí mở màn cho đêm diễn

Siêu mẫu Xuân Lan bồng trên tay cô con gái - bé Thỏ của mình đi catwalk trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người. Sự xuất hiện này chính là một trong những điểm nhấn của chương trình. Ngay sau đó là những em nhỏ với những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường tự tin sải bước đã tạo nên sự phấn khích của khán giả có mặt tại đây.








Xuân Lan lần đầu tiên bế bé Thỏ lên sân khấu trình diễn catwalk


Clip Xuân Lan bế bé Thỏ đi catwalk mở màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường




Hoàng Thùy




Lê Thúy




Minh Triệu




Lâm Thu Hằng


Trang Trần




Thùy Dương Next Top




Huyền Trang Next Top




















Những mẫu thiết kế trong phần 1 của chương trình "Sea Of Memory"

Trang Đào (Ảnh : Khoa Nguyễn DK)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao