Xuân Lan 'làm lố' với gu thời trang đến từ hành tinh khác

Khoác lên mình bộ trang phục quái dị không bút nào tả xiết cùng cách nói chuyện khoa trương không ai bằng, Xuân Lan đã chiếm "spotlight" trong tập 5 "Mối tình đầu của tôi".

Những ai yêu thích She was pretty chắc hẳn sẽ không quên được nhân vật Kim Ra Ra (Hwang Suk Jung) – vị Tổng biên tập khoa trương, điệu đà và có phần cổ quái của tạp thí The Most.

Bà luôn mang đến bất ngờ cho mọi người xung quanh mỗi khi xuất hiện với những bộ trang phục lòe loẹt, phong cách khác người, đặc biệt là cách nói chuyện pha trộn nhiều thứ tiếng rất thú vị.


Phân cảnh Xuân Lan xuất hiện trong tập 5.

Trong phiên bản Việt có tên Mối tình đầu của tôi, nhân vật này có tên Trương Thị La La do người mẫu Xuân Lan đảm nhận.

Khoác lên mình bộ trang phục quái dị không bút nào tả xiết cùng cách nói chuyện khoa trương không ai bằng, Trương Thị La La đã chiếm "spotlight" của Lan Ngọc trong tập 5.

Xuân Lan làm lố với gu thời trang đến từ hành tinh khác-1
Phong cách thời trang đến từ hành tinh khác

Xuân Lan làm lố với gu thời trang đến từ hành tinh khác-2
Điệu bộ như em gái còn teen.

Xuân Lan làm lố với gu thời trang đến từ hành tinh khác-3
Lúc rảnh lôi đàn tranh ra chơi giữa tòa soạn.

Sau khi tập 5 lên sóng, đạo diễn Bảo Nhân cũng đã chia sẻ về lý do mời cựu người mẫu vào vai diễn này. Ngay từ khi bắt tay làm kịch bản Việt hoá cho She was pretty, người đầu tiên và duy nhất Bảo Nhân nghĩ đến cho vai diễn này là Xuân Lan cho nên anh đã đặt tên nhân vật Tổng biên tập tạp chí Her mode là Trương Thị La La. 

Theo đạo diễn Mối tình đầu của tôi, Trương Thị La La là một nhân vật nhìn vào đã thấy thời trang. Thế nên nếu chọn một diễn viên không có tố chất thời trang mà ăn mặc lố thì sẽ thành... khùng. 

Chưa kể, bà mẹ một con lại có độ điên bên trong như ngọn núi lửa và luôn lăn xả hết mình vì vai diễn. Đó chính là những yếu tố khiến ê kíp làm phim quyết định mời Xuân Lan vào vai diễn này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi Xuân Lan

Tin tức mới nhất