Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?

"Được mời làm khách ra diễn một bộ đặc biệt bất ngờ. Chờ mãi không thấy thiệp mời, rồi bạn trợ lý của học trò nhắn lịch tập và make-up. Chị biến thành model. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý chị", Xuân Lan than với Minh Triệu.

Dù chưa mở màn nhưng show diễn thời trang của NTK Lý Quí Khánh đang chiếm sóng làng giải trí với những ồn ào bên lề. Câu chuyện là dù ca thán mất cả tháng trời chuẩn bị cho show diễn đầu năm, nhưng tới vài ngày gần đây phía Lý Quí Khánh mới nhớ ra chưa mời đủ người mẫu trình diễn.

Để kịp tiến độ công việc, NTK họ Lý đã có lời mới đến người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, việc "book" show đường đột từ phía Lý Quí Khánh đã khiến Minh Triệu cảm thấy thiếu tôn trọng.

Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?-1
Minh Triệu đã từng hợp tác với Lý Quí Khánh trong quá khứ.

"NTK Lý Quí Khánh mới tức thì đưa danh sách bổ sung người mẫu cho bạn ấy kèm theo lời lẽ như: 'Anh muốn có các chị này nên mời các chị ấy đi'. Khánh trực tiếp mời tôi thì lại là chuyện khác. NTK mà thực sự thích mình góp sức trong show diễn của họ thì họ đã mở lời cộng tác từ rất sớm.

Họ có thể mở lời với tôi trước cả tháng, bức bách lắm thì 2 tuần chứ ở đâu ra có chuyện gọi liền hôm trước để hôm sau diễn như thế này. Tôi chỉ hợp tác với những nơi mà mình được tôn trọng", Minh Triệu cho hay.

Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?-2

Chia sẻ của Minh Triệu đã nhận được sự đồng cảm từ đàn chị Xuân Lan - cựu mẫu đình đám của làng thời trang trong nước.

Dẫn link bài viết nói về sự việc, Xuân Lan than thở nỗi buồn khi chính bản thân cũng rơi vào tình huống tương tự: "Cười buồn Minh Triệu ơi, chắc tại chị. Vì chị cũng đang trong tâm trạng bị đặt sai vị trí đến mức mình thấy không được tôn trọng luôn... Tự hỏi vị trí của mình trong mắt người khác là gì?".

Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?-3

Khi đàn em thở dài: "Ơ chuyện buồn không của riêng ai hả chị? Em tưởng có mỗi em", Xuân Lan ngậm ngùi: "Minh Triệu à, chị thì không đi diễn nữa lâu rồi. Được mời làm khách ra diễn một bộ đặc biệt bất ngờ. Chờ mãi không thấy thiệp mời, rồi bạn trợ lý của học trò chị nhắn lịch tập và make-up. Tiếp theo, học trò gọi cho chị, nói là vì anh ấy bận quá nên anh nhờ em quản lý chị luôn. Chị biến thành model. Học trò chị thành chỉ đạo và quản lý chị. Chị hoang mang quá luôn em ạ".

Xuân Lan cay đắng khi đang từ thầy bị biến thành trò trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh?-4

Nghe xong lời tâm sự của đàn chị, Minh Triệu chỉ biết kêu trời: "Chuyện buồn mà nghe xong thấy mắc cười luôn nè chị, thế giới đảo điên rồi sao?". Tiếp lời người em trong nghề, Xuân Lan phân vân: "Chị không hiểu luôn nha. Kiểm tra nhiều lần vẫn không hiểu, không thể hiểu...".

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh ai hay show diễn cụ thể nào trong những bình luận, tuy nhiên nhiều người hoài nghi cô đang thể hiện sự khó chịu khi cũng giống như Minh Triệu - không nhận được sự tôn trọng trước thềm show diễn của NTK Lý Quí Khánh.  

Drama làng mốt vẫn đang là chủ đề nóng được dư luận bàn tán trong khi phía Lý Quí Khánh vẫn chưa ra phản hồi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-khong-duoc-ton-trong-trong-show-cua-ly-qui-khanh-n-173624.html

Xuân Lan Lý Quí Khánh Minh Triệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao