Xuân Lan sang Thượng Hải ủng hộ Kelly Bùi

(2Sao) - Tiếp nối sự ủng hộ nhiệt thành từ ban tổ chức Shanghai Fashion Week mùa trước, nhà thiết kế Kelly Bùi Minh Trang đã sang thành phố Hương Cảng tham dự tuần lễ Thời trang Thu Đông 2015 diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

Kelly Bùi Minh Trang là một trong những nhà thiết kế nổi bật trong làng thời trang đương đại Việt Nam. Từng tu nghiệp tại Anh và được đánh giá cao, gây tiếng vang với thiết kế giầy gót ngựa từng làm mưa làm gió các sàn diễn cách đây ít năm và được Lady Gaga lăng xê rầm rộ, Kelly Bùi Minh Trang trở về nước và đã gây dựng cho mình một sự nghiệp khá vững chắc trong làng thời trang.



Diễn viên Ngô Hiểu Mẫn đến tham dự show diễn của Kelly Bùi Minh Trang.

Minh Trang từng tham dự những show diễn đình đám trong nước có thể kể đến Đẹp Fashion Show hay những show được đầu tư về cả nghệ thuật và mang tính ứng dụng cao. Còn nhớ, năm ngoái, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Xuân Lan cũng đã cùng với Kelly Bùi sang Tuần Lễ thời trang Thượng Hải, ban tổ chức dành nhiều tình cảm cho tài năng của cô và ấn tượng với các mẫu thiết kế đầy sáng tạo của nhà thiết kế nữ.

Năm nay, NTK Kelly Bui là đại diện duy nhất của Việt Nam tiếp tục được mời tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải, show diễn của cô được tổ chức tại showroom B, Xintiandi Taiping Lake, Shanghai ngày 9/4.





Xuân Lan và Kelly Bùi có mối quan hệ thâm tình nhiều năm nay. Chính vì vậy, trong sự kiện
lớn này, không thể vắng mặt cô.


Chia sẻ về bộ sưu tập, Kelly Bùi cho biết, các mẫu được trình diễn mang tên "Sherlock Holmes" - được cô lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh trong bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Connan Doyal. Khẳng định bản lĩnh, vị thế của nữ giới cũng như tôn vinh nữ quyền chính là thông điệp mà NTK muốn gửi gắm thông qua BST lần này.

Ý tưởng khởi nguồn của bộ sưu tập được hiện thực hoá bằng quá trình nghiên cứu kỹ càng về phom dáng trang phục, phụ kiện cũng như lối sống của giới thượng lưu thế kỷ 19.  Những chi tiết đặc biệt trên trang phục đều được chắt lọc để đưa vào mỗi thiết kế làm gợi nhớ lại hình ảnh quý tộc Châu Âu thế kỷ trước. Mặc dù khai thác hình ảnh cổ điển, nhưng những thiết kế trong bộ sưu tập này lại được sử dụng những kỹ thuật cắt may, dựng khối tạo form 3D hiện đại. “Sherlock Holmes” chính là kết quả của sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại - Một châu Âu thế kỷ 19 đã được tái hiện lại trên sàn catwalk của Shanghai Fashion Week năm nay theo một cách rất riêng và mới lạ.

Những mẫu thiết kế của Kelly Bùi tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu Đông 2015:


























































Tuấn Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất