Xuân Trường sắp thành chồng người ta, cô dâu là ai?

Thông tin "đôi lứa chung đôi" được chính người thân Xuân Trường xác nhận.

Một ngày trước, cộng đồng mạng lan truyền thông tin một cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)  chuẩn bị làm đám cưới. Nhưng hôm nay, danh tính "người ấy là ai" đã được tiết lộ.

Đó không ai khác chính là Lương Xuân Trường. Thông tin này được chính người thân chân sút Tuyên Quang xác nhận. Theo kế hoạch, ngày 9/4 tới đây, chàng tiền vệ của HAGL sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và tháng 6 tới sẽ làm đám cưới.

Xuân Trường sắp thành chồng người ta, cô dâu là ai?-1

Được biết, cô dâu của Xuân Trường không ai khác chính là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Cả hai rất kín đáo trong mối quan hệ, và từng nhiều lần bị đồn chia tay. Trước những nghi vấn, người trong cuộc không lên tiếng.

Nhuệ Giang sinh năm 1993, từng theo học đại học RMIT, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Đám cưới Xuân Trường chắc chắn sẽ là sự kiện lớn, được người hâm mộ trái bóng tròn mong chờ.

Xuân Trường sắp thành chồng người ta, cô dâu là ai?-2

Xuân Trường (sinh năm 1995) đang thi đấu trong màu áo HAGL. Cầu thủ người Tuyên Quang được HLV Kiatisak Senamuang tín nhiệm giao tấm băng đội trưởng.

Xuân Trường đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng phố Núi trên phương diện tấn công và phòng ngự. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những ứng viên cho suất đá tiền vệ trung tâm ở đội tuyển quốc gia, sau khi Đỗ Hùng Dũng nghỉ thi đấu 6 tháng để chữa trị chấn thương. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-truong-lay-vo-n-257139.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất