Cô dâu của Xuân Trường: Học RMIT xịn sò, từng bị cạch mặt vì 'láo'

Sau phát ngôn vạ miệng, Nhuệ Giang chuyển tài khoản về chế độ riêng tư, gần như không còn tương tác với bạn trai.

Mới đây, thông tin Lương Xuân Trường của tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ đã nhận về sự quan tâm lớn. Điều này làm ai cũng bất ngờ bởi cách đây 2 năm, có nhiều tin đồn anh đã chia tay bạn gái. Từ đó tới nay, cũng không có bất cứ thông tin nào chuyện Trường "Híp" tìm được mối mới.

Hiện danh tính của cô dâu cũng được tìm ra. Đó là Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993), bạn gái nhiều năm của chú rể.

Cô dâu của Xuân Trường: Học RMIT xịn sò, từng bị cạch mặt vì láo-1

Theo tìm hiểu, Nhuệ Giang sinh ra trong một gia đình khá giả. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Cô dâu của Xuân Trường: Học RMIT xịn sò, từng bị cạch mặt vì láo-2

Nếu là fans lâu năm của Xuân Trường chắc hẳn ai cũng nhớ thời điểm anh mới nổi tiếng từ giải U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, Nhuệ Giang từng bị chỉ trích khi có hành động được cho không đúng mực với fans.

Cụ thể, đầu năm 2018 trên trang cá nhân, cô nàng đăng hình ảnh rất nhiều quà của người hâm mộ cùng lời nhắn khó nghe. Trong đó, có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".

Cô dâu của Xuân Trường: Học RMIT xịn sò, từng bị cạch mặt vì láo-3

N.G đáp trả: "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans: "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết: "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Ngay lập tức, rất nhiều người chỉ trích, lên án cô ứng xử không đúng mực.

Cô dâu của Xuân Trường: Học RMIT xịn sò, từng bị cạch mặt vì láo-4

Trước loạt phản hồi tiêu cực, Nhuệ Giang lên tiếng xin lỗi và tiết lộ tài khoản bị kẻ xấu hack nên mới có những bức ảnh nói trên. Thay vì được cảm thông, người hâm mộ tiếp tục chỉ trích cô giả tạo, sống không chân thành.

Từ đó đến nay, Xuân Trường và bạn gái hầu như không tương tác hay chia sẻ ảnh về đối phương trên mạng xã hội. Bởi vậy nhiều người đồn đoán cặp đôi đã chia tay.

Trải qua bao sóng gió, thăng trầm, cuối cùng cặp trai tài gái sắc đã có cái kết viên mãn.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cua-luong-xuan-truong-la-ai-n-257141.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao