Xuất hiện 'anh em song sinh' của HLV trưởng U23 Việt Nam

Sở hữu nhiều nét tương đồng, người đàn ông bị hiểu nhầm là HLV Gong Oh Kyun.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh đời thường rất giản dị của một người đàn ông, được cho là HLV trưởng của U23 Việt Nam - Gong Oh Kyun.

Khoảnh khắc ghi lại, người này có mái tóc dài, mặc một bộ đồ giản dị, ngồi xổm thưởng thức món ăn yêu thích giữa sân nhà đơn sơ, bên cạnh có thêm cút rượu.

Qua quan sát có thể thấy, người này sở hữu vẻ ngoài y hệt vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Nhiều người đùa rằng "thầy Gong là một người rất bận rộn, ban ngày đi quay Vlog, làm Youtuber, tối đến lại chạy về huấn luyện cho U23 Việt Nam".

Xuất hiện anh em song sinh của HLV trưởng U23 Việt Nam-1
Người đàn ông có ngoại hình giống HLV Gong Oh Kyun.

Nhưng theo tìm hiểu, người này thực tế không phải HLV Gong Oh Kyun. Chỉ là anh ta sở hữu ngoại hình giống với vị HLV người Hàn mà thôi.

Được biết, "bản sao" HLV Gong Oh Kyun là một Youtuber chuyên về nấu ăn khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

Xuất hiện anh em song sinh của HLV trưởng U23 Việt Nam-2
Đây mới là HLV của U23 Việt Nam nhé.

HLV Gong Oh Kyun từng nhiều năm làm việc ở các đội U17, U18, U20, U23 Hàn Quốc trong vai trò trợ lý HLV. Ông được đánh giá là một trong những HLV đào tạo trẻ tốt nhất xứ kim chi, với đỉnh cao là tấm huy chương bạc U20 World Cup 2019.

Nhiều năm song hành cùng HLV Shin Tae Young - người dẫn dắt Hàn Quốc ở World Cup 2018, giúp ông hình thành phong cách bóng đá tấn công cởi mở.

Xuất hiện anh em song sinh của HLV trưởng U23 Việt Nam-3

Sau khi được người đồng hương là HLV Park Hang Seo giới thiệu với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31, nhà cầm quân 47 tuổi nhanh chóng tạo dấu ấn.

Dưới bàn tay của HLV Gong Oh Kyun, Việt Nam đã hòa Thái Lan và Hàn Quốc qua hai lượt đầu tiên ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Đặc biệt, với chiến thắng 2-0 trước Malaysia vào tối 8/6 vị HLV người Hàn Quốc đã đưa U23 Việt Nam trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á bước vào tứ kết của U23 châu Á.

Dưới bàn tay huấn luyện của thầy Gong, các cầu thủ U23 Việt Nam luôn cho thấy sự tự tin, quyết tâm và chơi pressing hiện đại.

HLV người Hàn Quốc cũng thể hiện bản thân là người thân thiện, thường xuyên tươi cười ngoài đường biên. Trong các buổi tập, ông còn cho học trò bật nhạc sàn để tạo sự hưng phấn khi khởi động.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-gian-di-kho-tin-cua-hlv-gong-oh-kyun-n-309351.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất