Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Xuất hiện bạn thân Trần My, dọa bóc loạt phốt sốc Trang Nemo

Sự việc Trang Nemo và Trần My xô xát, tiếp tục có thêm drama mới khi có sự xuất hiện của chị S.

Chiều qua, dân mạng Việt liên tục bàn tán rôm rả khi hot girl bán hàng online Trần My bị "đàn chị trong ngành" Trang Nemo xử đẹp vì sử dụng ảnh chùa mà không xin phép.

Sau đó, các bên đã được mời về trụ sở công an làm việc. Sự việc khi ấy đã thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tới xem.

Xuất hiện bạn thân Trần My, dọa bóc loạt phốt sốc Trang Nemo-1
Vụ xô xát gây xôn xao dân mạng chiều qua xảy ra tại cửa hàng Trang Nemo.

Về phía bà chủ shop quần áo, ngay trong đêm qua, cô cũng lên tiếng bóc phốt team Trần My lợi dụng mạng xã hội để câu like.

Cô gay gắt: "Hảo kịch bản! Em bé giật dây phía sau ăn trọn cú spotlight chuyến này.

Ai làm gì thì làm, S.mượn vụ này comeback! Một mặt qua xin lỗi giả bộ, mình với trợ lý còn kêu đi chung xe, chở dùm lên đồn (ý nói đồn công an - PV).

Lên xe nó ghi âm lại, băng ghi ấy thì mọi người thấy ai up câu view rồi. Cộng đồng mạng lại dậy sóng trước kịch bản không thể hoàn hảo hơn từ bé S. 18 tuổi. Ai kể nghe lại vụ ngày trước kiếm chuyện với Trần My, giờ quay lại bênh với ạ".

S. trong status Trang Nemo nhắc tới chính là một người quen của Trần My. Trước đó, S. và Trần My được cho là có mâu thuẫn nhưng đến nay lại bắt tay nhau "choảng" lại Trang Nemo.

Xuất hiện bạn thân Trần My, dọa bóc loạt phốt sốc Trang Nemo-2

Trong diễn biến mới nhất của drama, một người tự xưng là chị của Trần My tên S. (chính là nhân vật Trang Nemo nhắc phía trên) đã "lửa đổ thêm dầu" khi dọa bóc loạt phốt của Trang Nemo.

Xuất hiện bạn thân Trần My, dọa bóc loạt phốt sốc Trang Nemo-3
Chị S. (ảnh trái) mới xuất hiện trong drama của Trần My và Trang Nemo.

"Mình cũng nói luôn là vụ này sẽ có nhiều phim lắm, nha! Bé My thì không bị gì hết, mọi người yên tâm là mình đã giải cứu thành công.

Không được nghĩ là bé My bán hàng giả nha mọi người. Không nhá, My bán hàng thật. Chẳng qua là Trang ăn dày quá đó mọi người ơi. Từ từ đi mình sẽ bóc mẽ từng chuyện ra", chị này úp mở drama chưa có hồi kết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-bi-ban-than-tran-my-doa-boc-phot-n-292896.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My