HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều 'anh em thất lạc'

Những hình ảnh liên quan đến các nhân vật được ví là "bản sao", "anh em thất lạc" với thầy Gong đang được chia sẻ rầm rộ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện "bản sao" của HLV trưởng U23 Việt Nam - Gong Oh Kyun. Các nhân vật này đều gây chú ý khi sở hữu ngoại hình y hệt vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo đó, không chỉ các đường nét trên gương mặt, phong cách ăn mặc mà ngay cả mái tóc xoăn dài nghệ sĩ của họ cũng khá tương đồng với thầy Gong.

Chỉ có điều, ở các "bản sao" mọi người thấy được sự vui nhộn hơn, không còn là vẻ mặt nghiêm nghị hay căng thẳng như trên sân vận động.

Hiện tại, những hình ảnh liên quan đến các nhân vật được ví là "bản sao", "anh em thất lạc", "anh em song sinh" với thầy Gong vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-1
Đầu tiên là hình ảnh một YouTuber (bên trái) chuyên về nấu ăn khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Người này không chỉ có gương mặt, mà phong cách ăn mặc giản dị cũng rất giống thầy Gong.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-2
Thoạt nhìn ai cũng tưởng hai người này là một. Tuy nhiên, hình ảnh bên trái là YouTuber khá nổi tiếng ở Việt Nam có tên Lê Hoàng Vũ Huy (sinh năm 1990) sống tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-3
Không chỉ nét mặt giống nhau, biểu cảm của Lê Hoàng Vũ Huy và thầy Gong cũng y hệt.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-4
Ngay cả khi chàng YouTuber này không để râu và cắt tóc ngắn đi trông vẫn "na ná" HLV trưởng U23 Việt Nam.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-5
Cư dân mạng không ngừng tìm kiếm "bản sao" của thầy Gong. Hình ảnh một người đàn ông khác trông cũng rất giống vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-6
Gương mặt hai người khi đặt cạnh nhau trông chẳng khác nào "anh em sinh đôi".

HLV Gong Oh Kyun từng nhiều năm làm việc ở các đội U17, U18, U20, U23 Hàn Quốc trong vai trò trợ lý HLV. Ông được đánh giá là một trong những HLV đào tạo trẻ tốt nhất xứ kim chi, với đỉnh cao là tấm huy chương bạc U20 World Cup 2019.

Nhiều năm song hành cùng HLV Shin Tae Young - người dẫn dắt Hàn Quốc ở World Cup 2018, giúp ông hình thành phong cách bóng đá tấn công cởi mở.

HLV trưởng U23 Việt Nam tìm thấy nhiều anh em thất lạc-7

Sau khi được người đồng hương là HLV Park Hang Seo giới thiệu với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31, nhà cầm quân 47 tuổi nhanh chóng tạo dấu ấn.

Dưới bàn tay của HLV Gong Oh Kyun, Việt Nam đã hòa Thái Lan và Hàn Quốc qua hai lượt đầu tiên ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Đặc biệt, với chiến thắng 2-0 trước Malaysia vào tối 8/6 vị HLV người Hàn Quốc đã đưa U23 Việt Nam trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á bước vào tứ kết của U23 châu Á.

Dưới bàn tay huấn luyện của thầy Gong, các cầu thủ U23 Việt Nam luôn cho thấy sự tự tin, quyết tâm và chơi pressing hiện đại.

HLV người Hàn Quốc cũng thể hiện bản thân là người thân thiện, thường xuyên tươi cười ngoài đường biên. Trong các buổi tập, ông còn cho học trò bật nhạc sàn để tạo sự hưng phấn khi khởi động.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-them-anh-em-song-sinh-voi-hlv-gong-oh-kyun-n-309521.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất