Xuất hiện với kiểu tóc bổ luống lãng tử, Lệ Rơi được dân mạng 'rần rần' gợi ý nên đi đóng phim cổ trang

Hình ảnh mới đây của Lệ Rơi khi xuất hiện với vẻ ngoài lạ mắt cùng mái tóc bổ luống đậm chất lãng tử được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Sau vài năm bất ngờ trở thành "hiện tượng mạng" bởi giọng hát dở tệ và ngoại hình không nổi bật, Lệ Rơi từng phẫu thuật thẩm mỹ và cố gắng chỉn chu vẻ bề ngoài với hi vọng diện mạo được cải thiện. 

Từ hình ảnh 'lột xác' thành anh chàng điển trai sau khi 'đụng dao kéo' với kiểu tóc cá tính hợp thời, Lệ Rơi giờ lại xuất hiện với kiểu tóc được nuôi dài, bổ luống, mang hơi hướng lãng tử, phong trần.

Hình ảnh mới đây của Lệ Rơi với kiểu tóc bổ luống đã được một thợ cắt tóc tại Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân khi 'hiện tượng mạng' bất ngờ tới ghé thăm cửa hàng của anh. 

Xuất hiện với kiểu tóc bổ luống lãng tử, Lệ Rơi được dân mạng rần rần gợi ý nên đi đóng phim cổ trang-1
Bức ảnh mới đây về Lệ Rơi với vẻ ngoài phong trần, mái tóc bổ luống

Vẻ ngoài lạ mắt của Lệ Rơi với biểu cảm cũng "thần thái" không kém khi tạo dáng chụp ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thậm chí, một số người còn hài hước gợi ý rằng Lệ Rơi nên thử sức với việc đóng phim cổ trang bởi anh có ngoại hình và biểu cảm khá phù hợp để vào những vai diễn của thể loại phim này.

- Gương mặt anh và thêm biểu cảm lạnh lùng này có vẻ hợp với phim cổ trang hơn là đi hát hay bán ổi đó

- Nhìn mà không nhận ra là Lệ Rơi nữa luôn, khác nhiều quá rồi

- Để tóc bổ luống như này nhìn có vẻ hiền và chân chất hơn trước rồi đấy

- Phẫu thuật thẩm mỹ xong thay đổi cả gu ăn mặc rồi mà vẫn chưa biết Lệ Rơi định làm gì tiếp theo đây?

Theo anh Tuấn - người chia sẻ bức ảnh, vì anh và Lệ Rơi đều có chung một vài người bạn thân thiết nên mọi người đã rủ nhau, hẹn hò tụ tập để cùng ăn uống, giao lưu. 

Xuất hiện với kiểu tóc bổ luống lãng tử, Lệ Rơi được dân mạng rần rần gợi ý nên đi đóng phim cổ trang-2
Anh Tuấn cũng tiết lộ thêm, dù là lần đầu gặp mặt nhưng anh rất ấn tượng với Lệ Rơi bởi "cậu ấy có tính cách hiền lành, chân thật và rất rụt rè nữa". 

Theo baodatviet


kiểu tóc Lệ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao