Xuất hiện với thần thái cực ngầu, Minh Triệu ngang nhiên cướp dâu giữa đám cưới

Tham gia vào "Vu Quy Đại Náo" với tư cách khách mời, Minh Triệu gây ấn tượng với gương mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo, lái xe máy phân khối lớn cực chất.

Vu Quy Đại Náo là bộ phim điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong vai khách mời như Thủy Tiên, Mâu Thủy, Oanh Kiều... Trong số đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Triệu dù cô chỉ lên hình chưa đến 5 phút và không hề có bất cứ lời thoại nào.

Khi quan viên 2 họ đang làm lễ rước dâu trên đường làng, bất ngờ một chiếc xe máy phân khối lớn lao đến chắn ngang. Người lái xe chính là Minh Triệu với thần thái cực ngầu trong bộ vest đen. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo.

Xuất hiện với thần thái cực ngầu, Minh Triệu ngang nhiên cướp dâu giữa đám cưới-1

Xuất hiện với thần thái cực ngầu, Minh Triệu ngang nhiên cướp dâu giữa đám cưới-2

Sự xuất hiện của Minh Triệu đã khiến cả đám cưới náo loạn. Hóa người yêu của cô chính là... cô dâu trong đám cưới. Quan sát thấy đây là một đám cưới không có tình yêu, cặp đôi Huỳnh Lập - Quang Trung ngay lập tức nhảy ra khuyên nhủ và hối thúc cô dâu chạy theo tiếng gọi của trái tim. 

Kết quả là cô dâu nhảy lên xe máy của Minh Triệu bỏ trốn, bỏ mặc lại chú rể, họ hàng và khách mời nhốn nháo vì chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Vu quy đại náo Minh Triệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao