Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại 'Cuộc đua kỳ thú'

Ở tập 7, khán giả không ngừng "ném đá" và nghi ngờ nàng hậu được BTC ưu ái. Đến tập 8, khi Mỹ Linh dùng trí nhớ để hoàn thành xuất sắc thử thách thì cô lại nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi.


Clip: Đỗ Mỹ Linh với trí nhớ tốt đã hoàn thành xuất sắc thử thách vượt rào.

Trong tập 8 Cuộc đua kỳ thú vừa lên sóng, các đội chơi được trở về TP.HCM để thực hiện những thử thách đặc biệt của chương trình. Đối với "Vượt rào", các đội chơi phải di chuyển lên tầng 81 Landmark - tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - để thực hiện thử thách “Ai có trí nhớ tốt?”.

Tại tầng 81, thành viên tham gia thử thách vượt rào sẽ phải đi thang xuống tầng 71, sau đó ghi nhớ những thông tin do chương trình cung cấp (thông tin đó là khoảng cách từ địa điểm này đến địa điểm khác, trong đó có những nơi mà Cuộc đua kỳ thú đã đi qua), sau đó xuống mặt đất để trả bài cho người giám sát.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-1

Đội Xanh dương (về nhất ở chặng Đà Lạt) và đội Nâu xuất phát trước. Đội Xanh dương sau khi bàn bạc quyết định để Đỗ Mỹ Linh làm vượt rào. “Đội Xanh dương muốn vào sâu, chặng đua còn rất dài, mình không muốn mạo hiểm, thôi hôm nay để Linh”, Lê Xuân Tiền chia sẻ.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-2

Thực hiện nhiệm vụ, Mỹ Linh tự cảm nhận sẽ gặp nhiều khó khăn: "Mới đầu mình hoang mang lắm. Mình không hình dung nó như thế nào, mọi người ra vẻ nghiêm trọng làm mình càng sợ hơn".

Nhưng cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh chỉ trả bài một lần duy nhất là xong. "Mình chia ra học như học thuộc số điện thoại", hoa hậu tiết lộ chiến thuật. Đội Xanh dương là đội hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, tiếp đến là đội Nâu, Vàng, Cam và Hồng. 

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-3Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-4

Nếu ở những tập trước, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên phải hứng chịu chỉ trích của cư dân mạng vì "đua như không đua", "đi đua mà như đi du lịch", thì với tập này, hoa hậu đã đảo ngược tình thế. 

Từ chê bai, cư dân mạng quay ra khen ngợi nàng hậu thông minh, trí nhớ quá tốt, không hổ danh là sinh viên Đại học Ngoại thương. Số khác tán thành việc Mỹ Linh có thể không có thể lực, nhưng bù lại người đẹp có trí tuệ, xứng danh là hoa hậu.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-5Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-6

Tưởng chừng thu về cả "rổ" anti-fan, nhưng sau phần thể hiện ở tập 8, Đỗ Mỹ Linh có thể phần nào an tâm vì mọi người đã cái nhìn khác hơn về cô. Nhiều bình luận thể hiện sự hài lòng và mong người đẹp cứ thế phát huy ở những các tập sau.

Có khán giả còn nhận định Mỹ Linh đã tỏa sáng đúng lúc khiến Lê Xuân Tiền cũng như các đội khác phải ngưỡng mộ.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-7Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-8Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-9Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-10Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-11
Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều thiện cảm từ người xem.

Kết quả cuối cùng của tập 8: Đội Vàng về đích đầu tiên, tiếp theo là đội Xanh dương, Nâu, Cam và Hồng. Đội Hồng của MLee và Quốc Anh chính thức chia tay với chương trình vì thứ hạng thấp nhất.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-12
Đội Vàng Lệ Hằng – H’Hen Niê lần đầu về nhất.

Xuất sắc thắng thử thách và được khen hết lời, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lật ngược tình thế tại Cuộc đua kỳ thú-13
Đội Hồng MLee - Quốc Anh gây nuối tiếc khi phải rời cuộc thi.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao