Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực

Sở hữu nước da trắng hồng, căng mịn, Nhã Phương khi lên sóng bên Trường Giang đã lập tức lấn át ông xã, hút trọn mọi ánh nhìn của dân tình.

Vốn được mệnh danh là ngọc nữ của làng phim Việt, Nhã Phương gây ấn tượng trong mắt dân tình với diện mạo vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Trong đó, một phần lý do làm nên hình ảnh Nhã Phương hoàn hảo trong mắt dân tình ấy là nước da như ngày một lão hoá ngược, trắng hồng và sáng mịn chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi, dẫu người đẹp đã hiện tại đã xấp xỉ 30 tuổi.

Tuy nhiên, người ta có lẽ sẽ chẳng thể nhìn ra vẻ đẹp xuất sắc ở làn da của Nhã Phương cho tới khi được chứng kiến bức hình nữ diễn viên chụp bên ông xã - Trường Giang.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-1
Nhã Phương lấn át Trường Giang bởi nước da trắng mịn, không chút tì vết. Người đẹp sau sinh được nhận xét ngày một nhuận sắc.

Trong khi Trường Giang lên hình với nước da ngăm, đen sạm thì trái lại, bà xã của anh lại hút trọn mọi ánh nhìn với làn da trắng hồng, không chút tì vết. Với gương mặt rạng rỡ, nụ cười toả nắng cùng làn da đẹp hoàn hảo, Nhã Phương đã cho thấy nhan sắc đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt, lấn át luôn cả ông xã ngồi kế bên. Rõ ràng, đã không chụp hình chung thì thôi, chứ Trường Giang cứ lên sóng bên Nhã Phương là y như rằng anh chỉ được làm nền cho bà xã mà thôi.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-2
Trường Giang từng không ít lần bị bà xã "dìm hàng" bởi nước da như một trời một vực.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-3
Trong khi Nhã Phương vẫn ngày ngày "đốn tim" fans với gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ...

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-4
...thì ở Trường Giang, người ta đã thấy rõ dấu hiệu tuổi tác hằn rõ trên gương mặt, cùng với đó là làn da sạm đen
.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trường Giang khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ bởi gương mặt xinh đẹp tự nhiên cùng ưu điểm tuyệt vời ở làn da. Bất kể khi có trang điểm hay khi để nguyên mặt mộc xuất hiện trước mắt dân tình, người đẹp đều ghi điểm xuất sắc bởi diện mạo tươi tắn, rạng ngời.

Nhiều người hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi xem qua những hình ảnh mặt mộc của Nhã Phương. Bởi chẳng khác gì so với khi son phấn, từng đường nét trên gương mặt nữ diễn viên vẫn đẹp vẹn nguyên, còn làn da thì sáng mịn khỏi bàn. Vậy bảo sao mà cứ nhắc tên Nhã Phương, người ta sẽ không quên nhớ tới một hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong bất cứ khoảnh khắc nào trên sóng truyền thông.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-5
Nhã Phương khoe nhan sắc rạng ngời dẫu chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-6
Mặt mộc đẹp đỉnh của Nhã Phương là điều mà không phải phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu.

Được biết, để sở hữu làn da hoàn hảo như hiện tại, Nhã Phương cũng phải dành không ít thời gian cho việc chăm da, cải thiện nhan sắc. Không lựa chọn phương pháp làm đẹp bằng công nghệ, Nhã Phương thường ưu tiên làm đẹp từ thiên nhiên với những bước chăm sóc da cơ bản và đặc biệt vẫn rất hiệu quả. Cụ thể, dưới đây là những bí kíp chăm da từng được bà xã Trường Giang bật mí trên sóng mạng.

- Luôn tẩy trang sau khi về nhà: Với một nghệ sĩ thường xuyên phải trang điểm như Nhã Phương, việc tẩy trang là điều vô cùng quan trọng giúp làm sạch da. Không chỉ loại bỏ lớp trang điểm, tẩy trang còn giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên da, giúp hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây viêm da, nổi mụn.

Xui như Trường Giang: Chụp hình bên vợ là lập tức làm nền bởi nước da một trời một vực-7
Làm sạch da là bước quan trọng mà bà xã Trường Giang luôn không quên thực hiện mỗi ngày.

- Đắp mặt nạ thường xuyên: Đắp mặt nạ là phương pháp chăm da đơn giản mà cực hiệu quả. Trong những ngày bận rộn, các loại mặt nạ giấy là lựa chọn hàng đầu của Nhã Phương, giúp người đẹp cung cấp các dưỡng chất cho da, đồng thời tiết kiệm thời gian cho việc chuẩn bị. Ngoài ra, những lúc có thời gian rảnh, mặt nạ từ thiên nhiên với các nguyên liệu có sẵn tại nhà như sữa chua không đường, mật ong, bột nghệ, bột trà xanh thường sẽ được người đẹp tận dụng để cải thiện sức khoẻ làn da.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt vào ban đêm: Dưỡng ẩm là cách giúp da khoẻ mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hoá da, cải thiện tình trạng da khô, thô ráp. Hiểu được điều đó, Nhã Phương luôn không quên sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt là vào ban đêm để da được cấp ẩm đầy đủ nhất. Ngoài ra, trước khi thoa kem dưỡng ẩm, người đẹp thường sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.

- Chú ý xây dựng lối sống lành mạnh: Lối sống, bao gồm chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo toàn làn da tươi trẻ. Bà xã Trường Giang luôn không quên duy trì phong cách sống lành mạnh, kết hợp chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung các khoáng chất, vitamins cho da. Bên cạnh đó, tinh thần lạc quan, yêu đời giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn tươi trẻ, rạng rỡ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xui-nhu-truong-giang-chup-hinh-ben-vo-la-lap-tuc-lam-nen-boi-nuoc-da-mot-troi-mot-vuc-d225336.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất