Xuýt xoa những màn cầu hôn lãng mạn nhất của Sao

- Những cặp đôi nghệ sĩ luôn có sức hút cực lớn với người hâm mộ.

Từ trước tới nay các cặp đôi nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt nếu họ bén duyên từ những lần cộng tác chung. Nhưng giới giải trí luôn rất khắc nghiệt, áp lực, thời gian đôi khi là những sức mạnh vô hình bóp chết những tình yêu tưởng đẹp như mơ ấy. Bởi vậy để tiến được vào lễ đường đối với nghệ sĩ là cả một sự cố gắng lớn và với khán giả yêu thích họ là cả một câu chuyện cổ tích đẹp.

Nhiều nghệ sĩ nam đã lựa chọn cầu hôn bạn gái bất ngờ trên sóng truyền hình trực tiếp để chia sẻ chuyện vui của mình với khán giả và dành cho người bạn đời của mình những khoảnh khắc khó quên nhất. Hãy cùng 2Sao điểm lại những màn cầu hôn bất ngờ trên sóng truyền hình lãng mạn và “cướp” nước mắt khán giả nhất.

Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ

Cặp đôi xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải LETV 2012 để nhận giải thưởng dành cho diễn viên truyền hình được yêu thích khu vực Đại Lục. Giả Nãi Lượng đã cầu hôn ngay trên sân khấu khiến không chỉ khán giả mà ngay Lý Tiểu Lộ cũng bất ngờ. Trong phần phát biểu sau khi nhận giải thưởng Giả Nãi Lượng cho biết anh và bạn gái đã có 1270 ngày bên nhau. Tràng pháo tay cổ vũ của khán giả, MC và khách mời đã khiến chàng Tống Dực của “Best times” có thêm can đảm hơn.





Giả Nãi Lượng gần như chiếm trọn cảm tình của khán giả với những lời câu hôn hết sức chân thành: “Tiểu Lộ, gặp được em là điều hạnh phúc nhất với anh. Anh sẽ dùng cả sinh mệnh này để bảo vệ em, không để ai khác làm tổn thương em và anh sẽ cố gắng, chăm chỉ làm việc để mang lại hạnh phúc cho em suốt quãng đời còn lại. Tiểu Lộ, hãy cho anh một cơ hội để chăm sóc em cả đời. Anh yêu em, hãy lấy anh nhé?”





Trước lời tỏ tình đầy chân thành của bạn trai, Lý Tiểu Lộ đã không kìm được nước mắt. Cái gật đầu đầy hạnh phúc cùng câu trả lời “Em đồng ý” đã mở ra một cánh của hôn nhân đầy viên mãn của bộ đôi. Thậm chí dù đã có công chúa nhỏ nhưng bộ đôi được đánh giá vẫn ngọt ngào như thủa mới yêu.


Clip Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sân khấu lễ trao giải LETV 2012.

Jung Seok Won – Baek Ji Young

Cặp đôi 'đũa lệch' của làng giải trí xứ Hàn cũng khiến khán giả “điên đảo” vì màn cầu hôn của mình. Dù bận rộn trên trường quay nhưng Jung Seok Won vẫn cố gắng dành thời gian một tuần lễ để chuẩn bị cho màn cầu hôn này.







Tại đêm nhạc của Baek Ji Young, khi buổi biểu diễn gần kết thúc Jung Seok Won đã bất ngờ trên sân khấu tặng hoa và cầu hôn bạn gái “Em hãy kết hôn cùng anh nhé?”. Nữ hoàng nhạc phim cũng không cầm được nước mắt nghẹn ngào và trả lời “Tất nhiên rồi”.


Clip Jung Seok Won cầu hôn Baek Ji Young tại buổi biểu diễn của cô.

Dingdong Dantes – Marian Rivera

Đây là bộ đôi vừa mới khiến khán giả ngất ngây với màn tỏ tình của mình. Cặp đôi được xem là đẹp nhất Philippines bén duyên từ những lần cộng tác chung “Vũ điệu hoang dã”, “Dyesebel”, “One true love”. Khi mới công khai, mối quan hệ này khiến khán giả rất lo lắng cho Marian Rivera khi Dingdong là anh chàng rất đào hoa và thường xảy “phim giả tình thật” với nhiều bạn diễn nữ như Karylle, Tanya Garcia.







Tuy nhiên thời gian là câu trả lời chính xác nhất. 6 năm qua đi cặp đôi vẫn ngọt ngào với tình yêu của mình. Trên sóng truyền hình show “Marian” cuối tuần trước Dingdong đã bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái. Anh cho biết truyền hình đã gắn kết họ thành đôi vì thế Dingdong muốn cầu hôn Marian trước sự chứng kiến, chúc phúc của khán giả và thực sự anh nghiêm túc trong mối quan hệ này. “Anh muốn đi cùng em trong suốt cuộc đời này” chính là lời cầu hôn của tài tử này kết thúc quá trình trường kì “kháng chiến”. Được biết trước đó Dingdong cũng từng cầu hôn Marian một lần nhưng chưa thành công.


Clip Dingdong cầu hôn Marian trong chương trình show “Marian”.

Bách Khắc Lực – Trương Dương Quả Nhi

Có lẽ nếu để xếp cặp đôi khiến khán giả ghen tị nhất thì khó ai “cướp” được vị trí của bộ đôi “Sam Sam đến rồi”. Sau khi “Sam Sam đến rồi” lên sóng và gây bão, khán giả khá bất ngờ và vui mừng khi biết cặp đôi Phong Nguyệt – Ngôn Thanh trên phim chính là vợ chồng thật ngoài đời. Bách Khắc Lực và Trương Dương Quả Nhi là bộ đôi MC khá nổi tiếng Trung Quốc. Cùng thành công của “Sam Sam đến rồi” cặp đôi càng “hút” fan bởi sự dễ thương của mình cùng với đó những khoảng khắc ngọt ngào của họ được fan tích cực “khai quật”.





Ngày 18/4 khi chương trình mà cả hai cùng tham gia chuẩn bị kết thúc Bách Khắc Lực đã xin phép chút thời gian cho việc riêng tư. Bách Khắc Lực cho biết hôm đó là ngày sinh nhật Trương Dương Quả Nhi, anh đã chuẩn bị bánh sinh nhật khiến cô nàng Phong Nguyệt hết sức bất ngờ. Sau đó Khắc Lực cũng tiết lộ cả hai không chỉ ăn ý trong công việc mà còn đang hẹn hò.

“Tình yêu là tuân theo con tim. Chương trình đã mang chúng tôi đến với nhau. Hôm nay tôi lấy can đảm đứng tại nơi đây, trước sự chứng kiến của nhiều người muốn cầu hôn Trương Dương Quả Nhi. Quả Nhi, em có đồng ý lấy anh, làm vợ của anh? Như vậy chúng ta sẽ có thể nắm tay nhau đi tới mọi nơi trên thế gian này, ngắm bầu trời của chúng ta. Làm vợ anh chúng ta có thể sinh con đẻ cái, cùng hưởng niềm hạnh phúc của gia đình trong tương lai. Khi chúng ta già đi có thể nói với nhau rằng sẽ không hối hận vì lựa chọn đối phương ngày hôm nay. Quả Nhi, anh yêu em”.





Không chỉ “cướp” nước mắt khán giả khi cầu hôn mà trong lễ cưới của mình sự chân thật, ngọt ngào của Bách Khắc Lực đã lấy đi bao nước mắt Trương Dương Quả Nhi và khán giả. Không gì tuyệt vời hơn khi 2 MC của một chương trình về tình yêu lại có thể hái được trái ngọt ngoài đời.


Đám cưới Bách Khắc Lực – Trương Dương Quả Nhi được chuyển ngữ bởi Hội hóa đá.

Còi Sữa
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao