'Y tá cơ bắp' Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng

Dù mang thai 4 tháng, thân hình Viên Hợp Vinh (Yuan Herong) được nhiều người nhận xét không có nhiều thay đổi, thậm chí ngày càng cuồn cuộn cơ bắp.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-1
Trên trang cá nhân mới đây, y tá Viên Hợp Vinh (Sơn Đông, Trung Quốc) khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin mang thai. Dù ở tháng thứ 4 thai kỳ, nhiều dân mạng nhận xét thân hình cô không có nhiều thay đổi. Nữ y tá vẫn duy trì thói quen tập thể dục đều đặn tại nhà do không thể tới phòng gym mùa dịch.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-2
Nhiều người nhận xét cơ thể của Hợp Vinh ngày càng lực lưỡng, cơ bắp. "Có thể là do cô ấy có nhiều cơ bắp nên không dễ thấy bụng lớn như bình thường. Đừng tập các bài tập nặng quá nhé", @rose.kitten bình luận dưới một bức ảnh của Hợp Vinh.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-3
Viên Hợp Vinh bắt đầu gây chú ý từ tháng 10 năm ngoái, khi loạt ảnh, clip thử váy cưới của cô lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Ngoại hình đối lập giữa gương mặt xinh xắn, baby và thân hình lộ rõ 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn của Hợp Vinh khiến nhiều người kinh ngạc. Nhiều dân mạng gọi cô bằng các biệt danh: “Mặt thiên thần body nữ tướng”, “Búp bê Barbie phiên bản bự con” hay “hot girl cơ bắp cuồn cuộn”.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-4
Hình ảnh của Hợp Vinh cũng được nhiều người so sánh với Chun Li - một nhân vật nổi tiếng trong game. Tại trang cá nhân, loạt ảnh tạo dáng khoe thân hình cơ bắp với vòng eo săn chắc, vòng 3 bốc lửa được cô thường xuyên chia sẻ. Hợp Vinh cũng từng tham gia một số cuộc thi thể hình và giành huy chương.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-5
Công việc chính của Hợp Vinh là y tá một bệnh viện ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Khi dịch Covid-19 bùng phát, cô thường xuyên cập nhật không khí làm việc khẩn trương và thể hiện quyết tâm chống dịch Covid 19 của bản thân cũng như các nhân viên y tế tại bệnh viện. Bên cạnh đó, cô còn cho biết đã ủng hộ 100.000 nhân dân tệ (hơn 14.400 USD) để chung tay đẩy lùi dịch.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-6
“Tôi là y tá và phải bước lên phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức làm việc để ngăn chặn dịch bệnh và chữa trị cho các bệnh nhân”, Hợp Vinh từng viết trên trang cá nhân. Dưới các bài đăng của nữ y tá, nhiều dân mạng dành lời động viên, cổ vũ tinh thần cô và các nhân viên y tế.

Y tá cơ bắp Trung Quốc mang thai, thân hình ngày càng lực lưỡng-7
Nửa kia của nữ y tá xinh đẹp là một bác sĩ cũng làm việc tại Sơn Đông. Tuy nhiên, cô không chia sẻ nhiều về anh trên mạng xã hội. Hiện ngoài công việc thường ngày, Hợp Vinh vẫn đăng tải nhiều bài tập gym và cập nhật tình hình mang thai tới người theo dõi trên trang cá nhân hơn 400.000 follow.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/y-ta-co-bap-trung-quoc-mang-thai-than-hinh-ngay-cang-luc-luong-post1074891.html?fbclid=IwAR3oH3R0OydikJrosS4jps61-ZlkNq0JUiEw4wo48NeVXw6L8IpXQIGPul4

hiện tượng mạng xã hội y tá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao