Ý tưởng phối đồ ấn tượng cho cô nàng sành điệu đón Giáng sinh

Chỉ với 3 gam màu cơ bản : đỏ, xanh và trắng – Giáng sinh đã đến rất gần ngay trong những set đồ quyến rũ và ấm áp của phái đẹp.

Chỉ với 3 gam màu cơ bản : đỏ, xanh và trắng – Giáng sinh đã đến rất gần ngay trong những set đồ quyến rũ và ấm áp của phái đẹp.

Những chiếc áo len họa tiết, áo khoác đỏ hay đầm xanh lá cây là gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp diện mạo gợi cảm trong đêm Giáng sinh ấm áp. Đừng bỏ qua cơ hội trở thành trung tâm của buổi lễ và ‘ghi điểm’ với chàng bằng những cách phối đồ ấn tượng dưới đây.

Đã tới lúc chị em lên kế hoạch cho những bộ cánh xúng xính đón Giáng sinh.

Những họa tiết bắt mắt
Áo len họa tiết – đặc biệt là những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh như tuần lộc, bông tuyết và cây thông luôn được chị em săn đón mỗi mùa Noel. Chẳng những mang đến không khí ấm áp, an lành, món trang phục này còn giúp phái đẹp xuống phố với hình ảnh cá tính, trẻ trung. Không quá khó để mặc đẹp chiếc áo có phần hơi ‘nhí nhảnh’ này. Phái đẹp chỉ cần diện cùng đầm sẫm màu hay quần skinny là có thể tự tin hòa mình vào dòng người trong ngày lễ Thánh.

Những họa tiết vui vẻ khiến không khí đên Noel thêm nhộn nhịp. Chúng cũng khiến chị em trẻ trung hơn rất nhiều đấy!

Chẳng cần quá nhiều phụ kiện, chỉ riêng chiếc áo len họa tiết cũng đủ khiến phái đẹp trở nên nổi bật.

Tông đỏ quyến rũ

Cảm xúc đêm Giáng sinh dường như không trọn vẹn nếu thiếu đi sắc đỏ ấm nóng. Trên cây đồ của phái đẹp cũng vậy, cần có những trang phục đỏ với thiết kế thật tôn dáng và sành điệu.

Áo khoác đỏ kết hợp cùng váy ren trắng tinh khôi và quần skinny là chị em đã có ngay cây đồ xuống phố đêm Giáng sinh thật quyến rũ.

Đỏ không chỉ là gam màu tuyệt vời cho đêm giáng sinh, đó còn là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự quyến rũ và nổi bật. Một chiếc áo choàng đỏ có thể phối cùng nhiều trang phục, trong đó tuyệt nhất là đầm liền hay áo len màu đen. Còn nếu phái đẹp chọn cho mình chiếc chân đầm dạ gam màu này, cây đồ sẽ mang lại hình ảnh trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Chân váy dạ ca rô chẳng những ấm áp mà còn vô cùng bắt mắt. Phái đẹp chắc chắn nhận được vô số ánh nhìn ngưỡng mộ với cách phối đồ cá tính này.

Những món phụ kiện tông đỏ ‘nhỏ nhưng có võ’ cũng xứng đáng được chị em lựa chọn để trưng diện trong dịp này.

Sắc xanh lá gợi cảm

Đâu chỉ màu đỏ mới giúp bạn đắm chìm trong không khí Giáng sinh? Vào ngày lễ này, ra đường cùng những trang phục xanh cũng vô cùng đúng điệu. Bất kể chiếc đầm liền xanh lá hay áo len đều có thể mang âm hưởng thời trang phương Tây đến gần hơn với bạn. Đừng quên hoàn thiện phong cách bằng khăn quàng hoặc mũ nồi cùng tông. Tất cả đã sẵn sàng cho một đêm Noel ấm áp và an lành!

Xanh lá rất tôn da và càng khiến gương mặt trở nên nổi bật vào những ngày trời lạnh. Mùa Giáng sinh năm nay, thời tiết rét ngọt thích hợp cho phái đẹp phối đồ cùng những chiếc đầm len màu xanh lá.
 
Chân đầm midi xanh cũng là một gợi ý không thể chối từ.

Sắm đồ đón Giáng sinh sành điệu và ấm áp tại VNNShop cùng bộ sưu tập Áo len chất đẹp, Váy đầm quyến rũ và Giầy boots cao cấp nhập khẩu dành riêng cho phái đẹp. Chị em đừng bỏ lỡ cơ hội F5 phong cách để đón mùa lễ với hình ảnh thật phong cách và nổi bật.

Website: https://vnnshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

Ghé VNNShop ngay hôm nay!


Tin tức mới nhất