Yanbi đi cafe với Andrea: Xoa dịu dư luận hay “lộ” chiêu trò?

– Những hình ảnh trái chiều giữa Yanbi và Andrea đang liên tục làm dư luận rất hoang mang và bất ngờ.

 Yanbi Tô định mua váy để mặc - Andrea xuất hiện trên phố
 Sao Việt lên tiếng trong vụ xô xát giữa Andrea và Yanbi

Vào 20h tối 11/9, trên đường Hàng Trống, phường Hàng Bông của  Hà Nội, một thanh niên đội mũ đỏ dùng những lời lẽ nặng nề và đánh một cô gái ngay trên vỉa hè. Một số nguồn tin khẳng định rằng đây là cuộc xô xát giữa hai nhân vật nổi tiếng trong cộng teen là Andrea Aybar và Yanbi Tô.

Ngoài hành động đánh bạn gái, Yanbi Tô còn tỏ ra không đồng tình cách ứng xử của Andrea tại Việt Nam. Giữa những lời chửi rủa, nổi cộm có câu: "Mày là Tây, đến Việt Nam phải sống theo kiểu Việt Nam, hiểu chưa?". Trong khi Yanbi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” thì đám đông hiếu kỳ chỉ biết đứng nhìn và chụp ảnh.

Yanbi giật tóc, đánh Andrea ngã lăn giữa phố


Yanbi đánh Andrea giữa phố.

Tuy nhiên, chân dài Tây không rơi một giọt nước mắt và im lặng cứ để cho bạn trai đánh giữa phố đông.

Cách đây không lâu, mối quan hệ giữa Andrea và Yanbi đã xuất hiện những mối bất hòa và rạn nứt, có thể sự bất đồng về phong cách sống đã dẫn đến những mâu thuẫn này, và hành động đánh bạn gái giữa đường không thể do nhất thời mà được bộc phát sau khi tích tụ lâu ngày.


Cách đây ít ngày, Andrea đã nhuộm tóc đen cho Thuần Việt nhưng xem ra, cô
vẫn không thể chiều lòng được người yêu!


Ngoài ra, cách đây ít lâu, Andrea cũng chia sẻ trên trang cá nhân status tâm trạng: "Xã hội bây giờ yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền à? Đàn ông không đáng tin và đau lòng, kể cả phụ nữ cũng vậy.

 Tình bạn không có lỗi, thứ giẻ rách nhân danh tình bạn làm mình tổn thương mới là thứ đáng-vất-đi. Nhưng 'con người' ấy thay đổi hay mình thay đổi. Mình thay đổi là giờ mình không còn muốn tin những 'con người' ấy nữa. Bạc lắm người ơi".

Theo giới thạo tin, hai nhân vật đánh nhau trên đường phố tối 11/9 là Yanbi và Andrea. Andrea đã xác nhận thông tin này nhưng cô không bình luận gì thêm, Yanbi thì khá bình thản sau sự việc, anh cũng đăng status nửa đùa nửa thật trên facebook muốn tuyển bạn gái mới cho mùa đông lạnh giá của Thủ đô.




Thông tin mới nhất mà 2Sao nhận được, quản lý của Andrea là người mẫu Hạ Vy sáng nay 12/9 đã dành thời gian giải quyết vụ việc của Andrea và chị chưa bình luận gì thêm về vấn đề tai tiếng này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đang lên án hành động đánh bạn gái của Yanbi giữa phố đông. Bởi dù đúng, dù sai thì bạn trai đánh bạn gái là không thể chấp nhận được.

Đang trở thành tâm điểm của sự chú ý, song cách đây vài giờ đồng hồ hình ảnh Yanbi tươi cười đi cafe với Andrea lại làm cho rất nhiều người bất ngờ và sửng sốt.







Cho rằng Yanbi Tô và Andrea đã chủ động liên lạc với nhau để sự việc tối qua không trở nên quá ồn ào, bên cạnh đó cũng có luồng ý kiến nhận định những tai tiếng vừa qua của đôi tình nhân cũ này chỉ là một vở kịch để Yanbi cũng như Andrea lăng xê tên tuổi.

Diễm Trinh - Y.A
 (Ảnh ST)

Tin tức mới nhất